'Cấp cứu 115 đểu' đập phá, náo loạn bệnh viện

Thời sựThứ Năm, 23/02/2012 12:48:00 +07:00

(VTC News) – Nhiều đối tượng côn đồ liên tục xuất hiện trước cổng Trung tâm cấp cứu 115 trạm Hải Châu để chửi bới và đe dọa các y tá, bác sĩ.

(VTC News) – Sáng 23/2 Công an phường Thạch Thang (Q.Hải Châu TP Đà Nẵng cho hay, đơn vị đã xác định danh tính các đối tượng “Cấp cứu 115 đểu” và đang đề xuất phương án xử lý.

Trước đó, liên tiếp trong các ngày 21 và 22/2, nhiều đối tượng côn đồ liên tục xuất hiện trước cổng Trung tâm cấp cứu 115 trạm Hải Châu (số 126B Hải Phòng, TP Đà Nẵng) để chửi bới và đe dọa các y tá, bác sĩ của Trung tâm vì đã tố giác hành vi giả danh lực lượng cấp cứu của Trung tâm 115 để vận chuyển người bệnh với giá cắt cổ, gây ảnh hưởng xấu đến hoạt động của lực lượng 115, gây bức xúc trong dư luận.

Trạm cấp cứu 115 Hải Châu nằm ngay bên cạnh Bệnh viện Đà Nẵng suốt mấy ngày qua bị các đối tượng liên quan đến "115 đểu" đe dọa 

Đỉnh điểm là sự kiện chiều 21/2, tại Trạm cấp cứu 115 Hải Châu (đóng tại số 126 B đường Hải Phòng), 5 đối tượng kéo đến trước cửa Trung tâm thóa mạ, chửi bới, thậm chí có những biểu hiện đe dọa đến tính mạng của lãnh đạo và các nhân viên của Trung tâm.

Trước những hành động hung hãn của nhóm đối tượng này, lãnh đạo Trung tâm đã phải kêu cứu đến lực lượng công an phường Thạch Thang, quận Hải Châu đến can thiệp, đồng thời liên hệ đến lực lượng Cảnh sát trật tự thành phố (113) hỗ trợ giúp đỡ đảm bảo ANTT .

Bác sỹ Nguyễn Tấn Phó, Giám đốc Trung tâm Cấp cứu 115 Đà Nẵng cho hay, những người này liên tục đến quậy phá trung tâm khiến nhiều nhân viên bất an. Đây hầu hết là các đối tượng liên quan đến các chủ xe tư nhân làm dịch vụ chuyên chở người bệnh, cấp cứu trước cổng BV Đà Nẵng.

Thông báo của Bệnh viện Đà Nẵng về tình trạng "Cấp cứu 115 dỏm" vận chuyển bệnh nhân với giá cao  

Tuy nhiên, mặc dù lực lượng Công an phường Thạch Thang (quận Hải Châu) đã xuống lập biên bản sự việc nhưng đến sáng 22/2, các đối tượng này vẫn tiếp tục quay lại trung tâm để chửi bới, đe dọa tính mạng của ban giám đốc và các nhân viên.

Trao đổi với báo chí, Trung tá Trần Khánh, Phó Trưởng Công an phường Thạch Thang cho hay, Công an phường đang thu thập hồ sơ để có phương án xử lý các đối tượng này. Hiện CA phường đã xác định được danh tính các đối tượng này và sẽ có hướng xử lý nghiêm.

Bửu Lân


Bình luận
vtcnews.vn