Cặp chị em gây 'bão mạng' vì quá xinh, quá chất

Đời sốngChủ Nhật, 20/08/2017 09:00:00 +07:00

Phương châm sống của họ là kiếm tiền để có thể phục vụ nhu cầu của bản thân.

Với giới trẻ Philippines, dường như không ai là không biết tới cặp chị em Vern và Verniece - hai cái tên trong số những blogger nổi bật nhất của đất nước này. Vì sao họ lại hot thế?


Cặp chị em Vern và Verniece

Hai chị em Vern và Verniece cách nhau 1 tuổi, nhưng thoạt nhìn, bạn sẽ nghĩ họ là chị em sinh đôi, bởi quá giống nhau từ đầu tóc, gu ăn mặc và phong cách. Đặc biệt, dường như họ làm gì cũng làm cùng nhau. Dạo phố, đi chơi, đi du lịch... Và tất nhiên, không quên chụp lại những bức ảnh tuyệt đẹp ở nơi mà họ đi qua.

Nhìn cặp chị em này, bạn như được tiếp thêm năng lượng bởi nguồn tích cực và vui vẻ mà họ mang lại. Được biết, họ là những cô gái theo chủ nghĩa độc lập, tự do và luôn biết cách tận hưởng từng giờ phút trong cuộc sống. Họ thích làm việc chăm chỉ, và dùng tiền kiếm được để du lịch khắp nơi và mua những món đồ yêu thích cho bản thân.

Không chỉ là ghi điểm ở ngoại hình và những bức ảnh đẹp lung linh trên mạng xã hội, họ còn gây ấn tượng bởi phong cách sống của mình. Đặc biệt, hai chị em rất trân trọng những giờ phút quý giá bên gia đình. ''Chúng tôi luôn dành thời gian cho gia đình. Người trẻ hiện nay hay quên mất chuyện đó, vì mải mê kiếm tiền. Chúng tôi luôn nhắc nhở bản thân không bao giờ được quên gia đình'' - hai chị em cho biết.

Có thể nói, hai cô nàng này đã trở thành hình mẫu của rất nhiều cô gái ở Phillippines. Không khoe khoang, không sống ảo -mà họ sống thật, và trên hết là rất biết trân trọng, yêu thương bản thân mình. Còn gì tuyệt hơn thế?

Hãy cùng xem thêm loạt ảnh xinh đẹp khác của hai chị em này.

BB
Bình luận
vtcnews.vn