Cặp Brad – Angelina sẽ tổ chức đám cưới trên thuyền?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 19/07/2013 07:10:00 +07:00

(VTC News) – Brad Pitt được cho là đáp chuyến bay tới Pháp để lên kế hoạch cho đám cưới sắp tới với người bạn đời Angelina Jolie.

(VTC News) – Brad Pitt được cho là đáp chuyến bay tới Pháp để lên kế hoạch cho đám cưới sắp tới với người bạn đời Angelina Jolie, sau khi hôn nhân đồng giới được chấp nhận không lâu.

Cách đây 7 năm cặp đôi vàng của Hollywood  Brad Pitt – Angelina Jolie từng tuyên bố rằng họ sẽ không cưới nhau cho tới khi hôn nhân đồng giới được chấp nhận.

Ngày 26/6 mới đây, một sự kiện gây chú ý cho thế giới khi tòa án tối cao Mỹ cho phép các cặp vợ chồng đồng giới được tự do hôn nhân và nhận được các khoản trợ cấp từ chính phủ.

Brad Pitt
 Nam tài tử Brad Pitt vừa đáp chuyến bay tới Pháp để chuẩn bị cho đám cưới.
Đây được xem là thời điểm thích hợp để cặp đôi vàng của Hollywood lên kế hoạch cho đám cưới của mình. ‘Đó sẽ là một đám cưới thế kỷ và có thể nó sẽ diễn ra ngay trong mùa hè năm nay’, Noah Levy – MC của chương trình The Gossip Table trên kênh Vh1 đã chia sẻ với khán giả.

Ngày 17/7 vừa rồi, nam tài tử Brad Pitt đã đáp chuyến bay tới Pháp. Trong chuyến đi này 'Ông Smith' được cho là sẽ gặp mặt trực tiếp người tổ chức và hoàn thiện các kế hoạch cho đám cưới.


Một nguồn tin nói với Dailymail: ‘Thông tin Brad và Angelina sắp làm đám cưới đã lan ra cả thành phố. Các cửa hàng địa phương đã liên lạc với các nguồn cung, cơ bản đã hoàn thành phần chuẩn bị ban đầu cho đám cưới’.
Angelina Jolie
 Angelina Jolie đang bận rộn ở  Hawaii chuẩn bị cho bộ phim mới.
Một nguồn tin khác nói rằng khả năng lớn đám cưới của 'ông bà Smith' sẽ được tổ chức trên tàu The Hebridean Princess.

Nguồn tin này nói với The Sun rằng: ‘Chính cậu con trai Maddox đã nảy ra ý tưởng tổ chức đám cưới cho cha mẹ trên tàu. Chính vì thế, lần này họ sẽ đặt trước toàn bộ các con tàu ở đây’.


Trong khi đó, vào năm ngoái, Brad Pitt từng nói với người hâm mộ rằng đám cưới của anh và người vợ xinh đẹp Angelina Jolie sẽ được tổ chức thật đơn giản và chỉ có sự hiện diện của những người thân trong gia đình mà thôi.

Hiện tại 'bà Smith' đang bận rộn ở đảo Oahu, Hawaii để khảo sát địa điểm quay phim mới Unbroken.

Hà Trần

Bình luận
vtcnews.vn