Cặp Beck-Vic xứ Hàn bén duyên ở Việt Nam

Thể thaoThứ Sáu, 29/03/2013 11:00:00 +07:00

Tại TP.HCM, tình cảm giữa họ đã nảy nở và khi trở về Hàn Quốc, họ liên lạc thường xuyên hơn trước khi hẹn hò rồi công khai chuyện tình.

Ngôi sao của một đội bóng tại Premier League vừa công khai chuyện tình yêu với một mỹ nhân đồng hương. Ít ai biết rằng họ bén duyên tình trong một lần tới Việt Nam.

Ki Sung Yong là cầu thủ nổi danh xứ kim chi, được coi là thế hệ tiếp tục truyền thống của đàn anh Park Ji-sung để làm rạng danh nền bóng đá nước nhà. Anh hiện là cầu thủ tuyển quốc gia Hàn Quốc và chơi cho CLB Swansea City tại Premier League.

Han Hye Jin hơn Ki Sung Yong 8 tuổi, là một gương mặt đẹp của màn ảnh Hàn. Cô được yêu quý qua những bộ phim như Truyền Thuyết Jumong, Friends, Drama City... và hiện đang là một trong những MC của chương trình Healing Camp. Mới đây, Han Hye Jin và chàng tiền vệ trẻ đã chính thức xác nhận mối quan hệ yêu đương.

Cặp tiên đồng ngọc nữ của xứ Hàn

Công khai tình yêu


Tin đồn yêu đương của cặp đôi này râm ran trong dư luận Hàn Quốc từ tháng 12 năm ngoái. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, cả Hye Jin lẫn Sung Yong đều lên tiếng phủ nhận.

Ngày 22/3, tin đồn một lần nữa bùng lên khi Ki Sung Yong ra sân với đôi giày có thêu dòng chữ "HJ SY 24". "SY" là viết tắt của Sung Yong, 24 là số áo của chàng tiền vệ điển trai này ở Swansea và "HJ" được người hâm mộ tin rằng không thể chệch được ngoài nghĩa Hye Jin.

Khác với điều thường thấy ở showbiz Hàn, nơi nghệ sĩ hay giấu diếm chuyện tình cảm để ưu tiên phát triển sự nghiệp, Sung Yong đã công khai tình yêu của anh trên mạng xã hội Twitter.

“Trò chơi đã kết thúc và tôi xin tuyên bố, cho dù đó là tin tốt hay xấu với các bạn, rằng Han Hye Jin và tôi đang có những cảm xúc tốt về nhau. Chúng tôi chưa hẹn hò được bao lâu nên có một chút thận trọng. Không phải vì chúng tôi làm điều gì sai trái mà đơn giản chúng tôi muốn chờ đợi để mỗi người thực sự trở thành nguồn sức mạnh cho nhau”.

  Ki Sung Yong trong màu áo đội tuyển Hàn Quốc

Công ty đại diện của Han Hye Jin ngay sau đó cũng đã xác nhận sự việc bằng một thông báo ngắn: “Những gì mà Ki Sung Yong viết là đúng. Cả hai người họ đang hẹn hò. Bởi chuyện yêu đương của họ chưa được bao lâu nên chúng tôi rất cẩn trọng trong việc thông báo tin tức. May mắn là mọi người đều ủng hộ. Hãy tiếp tục theo dõi tin tức của họ”.

Bén duyên ở Việt Nam

Báo chí xứ kim chi đồn đoán rằng Ki Sung Yong và Han Hye Jin đã để ý đến nhau từ khi cùng tham gia tập 1 của chương trình Healing Camp của đài SBS, trong tập phim đó chàng cầu thủ điển trai đã không ngần ngại khi nói Han Hye Jin chính là mẫu người lý tưởng của mình.

Tuy nhiên, thực tế họ quen nhau từ trước đó mấy tháng, cụ thể là tháng 6 năm 2011, khi Ki Sung Yong theo đàn anh Park Ji-sung đến Việt Nam tham dự trận giao hữu có tên “Asian Dream Cup” (Cúp giấc mơ châu Á tại sân vận động Thống Nhất, TP HCM, giữa đội bóng ngôi sao “Park Ji Sung và những người bạn” và CLB Navibank SG. Cùng thời điểm đó, công ty đại diện của Han Hye Jin cũng xác nhận thông tin cô sẽ tham gia trong chuyến đi này với tư cách “Quý cô lễ hội” (Lady Festival) của trận đấu.

Tại TP.HCM, tình cảm giữa họ đã nảy nở và khi trở về Hàn Quốc, họ liên lạc thường xuyên hơn trước khi hẹn hò rồi công khai chuyện tình.

Ki Sung Yong ăn mừng các đồng đội tại Swansea

Đám cưới mùa Hè

Sau khi Han Hye Jin và Ki Sung Yong xác nhận đang hẹn hò, cặp đôi lại phải đối mặt với tin đồn rằng họ sẽ kết hôn vào tháng 6 này. Một số cơ quan truyền thông cho biết thông tin này được cung cấp từ một người thân thiết với cặp đôi.

“Họ đang lên kế hoạch kết hôn vào cuối tháng 6. Gia đình của cả hai đã gặp gỡ nhau, và họ đã chính thức được hai gia đình cho phép trong buổi gặp gỡ” – nguồn tin này cho biết.

Trước tin đồn này, người hâm mộ giải trí và thể thao Hàn Quốc đang chờ đợi một kết cục có hậu như chuyện tình của Ahn Jung Hwan và Hoa hậu Hàn Quốc, Lee Hye-won.


Theo TTVH

Bình luận
vtcnews.vn