Cao Thái Sơn tung 'siêu phẩm' hợp tác cùng nhạc sỹ của SNSD

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 10/06/2016 13:57:00 +07:00

Sau hai năm ấp ủ, Cao Thái Sơn đã chính thức ra mắt MV Feel the beat và chuẩn bị cho tour lưu diễn EDM của mình.

Cao Thái Sơn đã có buổi ra mắt MV Feel the beat cùng giới truyền thông và những người bạn, đồng nghiệp thân thiết của mình, đây cũng là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại với âm nhạc sau thời gian dài im tiếng.

_MG_1131

Cao Thái Sơn và ông bầu Tuấn Thaso - quản lý của ca sỹ Đan Trường 

MV "Feel the beat" là sản phẩm được đầu tư nhất từ trước đến nay của Cao Thái Sơn với máy quay RED công nghệ cao cùng những bối cảnh được thực hiện hoành tráng, tỉ mỉ.

_MG_1159

Cao Thái Sơn hát live ca khúc Feel the beat trong buổi ra mắt MV 

Về phần âm nhạc, đây là sản phẩm hợp tác giữa Cao Thái Sơn với Producer người Mỹ Richard Garcia (Ruk) - đồng tác giả của hit "The Boys" (SNSD), người đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Kpop.

_MG_1172

 

Bên cạnh đó, nam ca sỹ cũng phải thực hiện MV "Feel The Beat" dưới thời tiết khắc nghiệt lên đến 40 độ. Những cảnh phải tiếp xúc gần lửa khiến nam ca sĩ cứ quay xong là phải chạy ra ngoài úp ngay mặt vào nước cho mát và tỉnh lại. MV có những cảnh quay được đầu tư mạnh tay như hát trong "biển lửa", nhảy dưới màn mưa, hay cảnh ngã vào bồn tắm rất ấn tượng.

Lấy ý tưởng từ chiếc nón lá của Việt Nam kết hợp với các hình tượng bí ẩn của Nhật, Trung Quốc và Mỹ. MV đã được kết hợp tạo dựng một hình ảnh lạ, chất và độc đáo.

Cao thái Sơn đã nhờ đến nhiều nhà thiết kế để có thể tao hình cho mình và các dancer của mình có một trang phục đồng nhất, nhìn xa tưởng là váy nhưng nhìn gần thì đó là áo da có tà theo form dáng Unisex trông mạnh mẽ và lạ.

Trong buổi ra mắt chính thức MV, Cao Thái Sơn cũng đã diện trang phục này, đồng thời trình diễn live ca khúc Feel the beat đầy sôi động

Đến chúc mừng Cao Thái Sơn có những đồng nghiệp thân thiết như Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn, Đinh Ứng Phi Trường…. Một số hình ảnh trong buổi họp báo ra mắt MV "Feel the beat":

_MG_1144

 Đinh Ứng Phi Trường

_MG_1137

 Bùi Anh Tuấn

_MG_1189

 Hương Tràm đi cùng chàng Tây điển trai đến chúc mừng Cao Thái Sơn

_MG_1186

Hương Tràm rất thân thiết với Cao Thái Sơn hầu như luôn xuất hiện ủng hộ cho các sản phẩm âm nhạc của anh và đi lưu diễn cùng nhau. 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn