Cao Thái Sơn ngất xỉu vì sốc nhiệt khi quay MV khủng

Sao ViệtThứ Sáu, 27/05/2016 09:15:00 +07:00

Sản phẩm Cao Thái Sơn hợp tác cùng nhạc sỹ Richard Garcia – đồng tác giả bản hit The Boys của SNSD – được nam ca sỹ đầu tư khủng nhất từ trước đến nay

(VTC News) – Sản phẩm Cao Thái Sơn hợp tác cùng nhạc sỹ Richard Garcia – đồng tác giả bản hit The Boys của SNSD – được nam ca sỹ đầu tư khủng nhất từ trước đến nay.

Theo như Cao Thái Sơn chia sẻ khi anh thực hiện MV mới “Feel the beat” đã phải quay trong thời tiết nóng gần 40 độ. Bên trong nhà kho dựng cảnh quay tất cả xung quanh Cao Thái Sơn phải có lửa, nhiệt độ cộng thêm với bên ngoài có lúc tưởng lên tới 100 độ.

 
Đạo diễn còn bắt Cao Thái Sơn phải tiếp xúc gần lửa để lấy được cảnh quay đẹp, vì thế mà Sơn cứ quay xong một cảnh là phải chạy ra ngoài úp ngay mặt vào nước cho mát và tỉnh lại.

 
Trong MV vừa có cảnh quay với lửa, rồi nhảy dưới mưa, sau đó ngâm mình trong bồn tắm, Cao Thái Sơn đã ngất xỉu do sự thay đổi nhiệt độ và ngâm mình trong nước lâu nhưng sau đó anh nhanh chóng uống thuốc bổ trợ để tiếp tục quay không ảnh hưởng tiến độ cả đoàn. Vừa có thêm cả nước và lửa nên toàn bộ ekip mất sức khá nhiều, tất cả dancer và Cao Thái Sơn đều bị hoa mắt do quá mệt

 
MV lần này được đầu tư với kinh phí lớn nhất từ trước đến nay của Cao Thái Sơn. Sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, hiện tại, Cao Thái Sơn đã sẵn sàng chuẩn bị giới thiệu tới khán giả một hình ảnh lột xác hoàn toàn mới trong sản phẩm âm nhạc của Mỹ sẽ đươc giới thiệu vào đầu tháng 6 mang tên Feel the beat.

 
 
Nhạc sĩ của ca khúc là Richard Garcia, nghệ danh là Ruk, anh là nhà sản xuất, nhạc sĩ, người hòa âm phối khí cho rất nhiều những tên tuổi đình đám trên thế giới. Richard là đồng sáng tác bài The Boys cho nhóm SNSD cùng với DOM, Taesung Kim và Teddy Riley.

 
 
Ở dự án lần này khi hợp tác với Cao Thái Sơn, Richard cho biết mình rất vui khi bắt tay cùng Cao Thái Sơn, anh hy vọng sẽ tạo nên được điều gì đó khác biệt.

Chu Nguyên

Bình luận
vtcnews.vn