Cao Thái Hà khoe làn da trắng không tỳ vết với đầm xuyên thấu

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 28/02/2016 07:05:00 +07:00

Chọn thiết kế xuyên thấu ôm sát cơ thể, Cao Thái Hà tự tin khoe làn da trắng hồng cùng vẻ đẹp cuốn hút. Cao Thái Hà xuyên thấu sexy khoe đường cong bốc lửa.

(VTC News) - Chọn thiết kế xuyên thấu ôm sát cơ thể, Cao Thái Hà tự tin khoe làn da trắng hồng cùng vẻ đẹp cuốn hút.

Cao Thái Hà vừa xuất hiện trong một sự kiện thời trang lớn vừa diễn ra tối 26/1. Chọn thiết kế bó sát cơ thể, Cao Thái Hà tự tin khoe sắc vắc nổi trội trước rừng phó nháy.

Ngay khi vừa xuất hiện, diễn viên trẻ tạo thiện cảm bởi vẻ đẹp cuốn hút cùng cách trò chuyện thân mật trước đám đông.

Video teaser trailer phim 'Truy sát':
Cao Thái Hà 1
Cao Thái Hà tự tin khoe làn da trắng hồng với đầm xuyên thấu.
Cao Thái Hà tự tin khoe làn da trắng hồng với đầm xuyên thấu. 
Cao Thái Hà cho biết, mặc dù đầu năm song lịch công việc khá bận rộn. Vừa tham gia chụp ảnh quảng cáo cho một nhãn hàng, Cao Thái Hà tiếp tục thực hiện một bộ ảnh thời trang chuẩn bị ra mắt.

Người đẹp chia sẻ, lịch phim sắp tới khá dày nên cô rất bận rộn và ít có thời gian chăm sóc bản thân. Song vẫn luôn sắp xếp thời gian tham gia những sự kiện giải trí để có cơ hội đến gần hơn với khán giả.

“Tôi trân trọng mọi cơ hội lớn nhỏ đến với bản thân, vì thế thời gian này chăm chỉ tham gia phim ảnh và sự kiện hơn trước. Sự đón nhận của truyền thông và khán giả như một động lực lớn để Hà tiếp tục cống hiến với đam mê của mình.

Hà tin chắc rằng, 2016 sẽ còn rất nhiều lớn đến với riêng Hà và những nghệ sĩ có tâm huyết” – Cao Thái Hà thổ lộ.

Cao Thái Hà 3
Cao Thái Hà 4
Cao Thái Hà sở hữu gương mặt khả ái.
Cao Thái Hà vừa hoàn thành vai diễn trong phim Mật Danh Rocker. Bên cạnh đó, cô vừa nhận lời tham gia một dự án truyền hình dài 30 tập chuẩn bị bấm máy. Ngoài ra, cô đang sắp xếp thời gian làm đại sứ cho một số thương hiệu lớn vừa ngỏ lời mời.

Cao Thái Hà sinh năm 1990, đến từ Cần Thơ, cao 1m70, số đo 86-60-92. Cao Thái Hà từng đoạt giải Người có làn da đẹp nhất Hoa khôi xứ dừa, Người đẹp Biển Tây 2009, từng thi HHVN 2008, top 5 Nữ hoàng trang sức 2011 và giải trình diễn trang sức đẹp nhất.
Cao Thái Hà 4
Cao Thái Hà 5
Sở hữu nụ cười tươi và làn da trắng sáng tự nhiên, Cao Thái Hà còn “bổ sung” thêm tính tình hoạt bát và khả năng ứng xử thông minh. Cô từng làm việc trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng và hiện được đánh giá là một trong những gương mặt trẻ rất triển vọng của làng giải trí.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn