Cao Ngân cảnh cáo Kikki Lê Top Model: 'Nếu chị cáu em, chị sẽ không có hình'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 14/08/2017 15:49:00 +07:00

Cao Ngân cảnh cáo Kikki Lê: "Nếu chị cáu em, chị sẽ không có hình" khi cả hai vướng phải mâu thuẫn gay gắt trong thử thách chụp hình.

 Video: Cao Ngân cảnh cáo Kikki Lê trong tập 8 Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 

Ở tập 8, các thí sinh của chương trình Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 đã có màn hóa thân ấn tượng thành những huyền thoại thời trang. Đặc biệt, các thí sinh phải chụp hình cho nhau xoay vòng theo thứ tự. Họ còn được trải nghiệm với vị trí mới là Giám đốc sáng tạo.

Sau màn chỉ định của thủ lĩnh nhà chung Kim Dung, Nguyễn Hợp sẽ hóa thân thành Madonna, Cao Thiên Trang - Tyra Banks, Kikki Lê - Marilyn Monroe, Thùy Dương - Audrey Hepburn, Chà Mi – CL (2NE1), Cao Ngân – Katy Perry và Kim Dung – Lady Gaga.

00 (1)

 Cao Thiên Trang hóa thân thành Tyra Banks.

Với thử thách lần này, top 7 của Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 có 60 phút để hóa trang cho mình thành những nhân vật đã được chỉ định. Sau đó, các thí sinh sẽ chụp hình trên bàn nhảy Jumpoline.

Cao Thiên Trang gặp khó khăn khi hóa thân thành Tyra Banks bởi lẽ cô không sở hữu thân hình đồng hồ cát giống như siêu mẫu

Đeo trên mình là một đôi cánh khá nặng, Cao Thiên Trang phải liên tục “nhảy lên, nhảy xuống” trên bàn nhảy. Đóng vai trò giám đốc sáng tạo, Chà Mi chưa góp sức vào phần thể hiện của Cao Thiên Trang để có tấm hình đẹp nhất.

Đến phần thi của Nguyễn Hợp, cô gặp không ít khó khăn để tạo ra cho mình những khoảnh khắc gợi cảm như Madonna. Cao Thiên Trang đã liên tục nhắc nhở, hướng dẫn Nguyễn Hợp trong cách tạo dáng.

Tuy nhiên, cách làm việc của Cao Thiên Trang khiến giám khảo khách mời không mấy hài lòng vì: “Cao Thiên Trang nói quá nhiều! Số lượng hình của Nguyễn Hợp đang rất ít”. Ở phần thử thách này, Nguyễn Hợp khá bị động và dường như mất đi bản lĩnh hằng ngày của cô ấy.

00 (2)

 Nguyễn Hợp hóa thân thành Modonna.

Kim Dung dường như đang tăng tốc cho mình khi liên tục bật nhảy tạo những dáng ngả người ra phía sau rất là khó và những dáng mạnh như tính cách của Lady Gaga – nhân vật mà Kim Dung đang hóa thân.

Lần đầu tiên trở thành Giám đốc sáng tạo, Nguyễn Hợp đã thực sự lo sợ và cảm thấy có lỗi nếu không có tấm ảnh đẹp cho Kim Dung.

Audrey Hepburn - Thùy Dương đã thừa nhận rằng thử thách này không hề dễ như mình tưởng và cô đã gặp không ít khó khăn khi phải “tập thể dục với chiếc đầm đuôi cá”.

9 3

 Thùy Dương hóa thân thành Audrey Hepburn.

Thùy Dương là một người mẫu có cơ hội chụp hình với nhiều tạp chí thời trang hàng đầu Việt Nam nên việc trở thành giám đốc sáng tạo cho Cao Ngân không quá khó đối với cô. Thùy Dương đã hoàn thành xuất sắc trong vai trò mới khi đã rất nhiệt tình hướng dẫn cho Cao Ngân những dáng điển hình với tạo hình Katy Perry.

Sự hợp tác lần này của Kikki Lê và Cao Ngân đã không mấy thuận lợi khi họ đã xảy ra mâu thuẫn. Để cho Kikki Lê thể hiện được sự “sang trọng” của nhân vật Marilyn Monroe, Cao Ngân đã dùng phép so sánh giữa 15.000 đồng và 15.000 USD để cho Kikki Lê hiểu.

Tuy nhiên, chính điều đó đã làm cho Kikki Lê rất khó chịu vì Cao Ngân “cứ mãi trong câu chuyện chiếc đầm” mà không “nhìn ra khuyết điểm” của Kikki Lê.

Khi Kikki Lê dừng hẳn việc chụp hình để tranh cãi, Cao Ngân đã rất tức giận. Cô đưa ra lời cảnh cáo: "Nếu chị cáu em, chị sẽ không có hình".

Thu thach hoa than (12) 4

 Cao Ngân và Kikki Lê xung khắc khi kết hợp trong thử thách chụp hình.

Đối với phần thi của cô nàng CL- Chà Mi, để thể hiện được sự nổi loạn và cá tính của nhân vật mình hóa thân, Chà Mi cũng đã gặp không ý khó khăn khi xém ngã ra ngoài vì đã dùng lực nhảy khá mạnh và gương mặt hơi hiền không mấy phù hợp với sự nổi loạn của CL.

Nhưng càng về sau, Chà Mi đã thể hiện tối đa những gì mình đã có để cho ra những bức hình mạnh mẽ, cá tính và có sự nổi loạn trong đấy.

Tập 9 của chương trình Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 được phát sóng vào lúc 20h thứ 7 (19/8) trên kênh VTV3 và được báo điện tử VTC News tiếp sóng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn