Canifa giảm 30% cho tất cả sản phẩm thời trang

Kinh tếThứ Hai, 28/05/2012 09:40:00 +07:00

(VTC News) -Mùa hè đã đến, bạn đã chọn cho mình mẫu thời trang mới chưa hãy cùng Canifa chọn lấy 1 mẫu mà bạn ưa thích nhất trong mùa giảm giá hè đến 30% mỗi sp

(VTC News) - Mùa hè đã đến, bạn đã chọn cho mình mẫu thời trang mới chưa hãy cùng Canifa chọn lấy 1 mẫu mà bạn ưa thích nhất trong mùa giảm giá hè đến 30% mỗi sản phẩm.
Chúng tôi bắt đầu chạy  Chương trình Chợ phiên Canifa lúc 13h00 đến 14h00 thứ 5 ngày 24/5 hi vọng nhận được sự quan tâm của khách hàng.
 
Canifa hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len, sợi. Với nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hoá các dòng sản phẩm để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng, đến nay Canifa đã có các dòng sản phẩm: 
• Mùa đông với dòng sản phẩm thế mạnh len, sợi truyền thống và áo khoác vải ấm áp.
• Mùa hè với dòng sản phẩm thun, kaki thoáng mát
• Các sản phẩm cho trẻ em gồm cả hàng len, sợi, cotton cho mùa đông và mùa hè.
Nắm bắt được nhu cầu sử dụng sản phẩm len, sợi trên thế giới ngày một lớn, trong khi đó các làng nghề truyền thống hoạt động trong lĩnh vực này qui mô sản xuất nhỏ lẻ, kỹ thuật dựa vào kinh nghiệm, quản lý không mang tính tập trung nên không thể đáp ứng những đơn đặt hàng lớn với yêu cầu kỹ thuật, hoàn tất chất lượng cao.
Sản phẩm của Canifa phù hợp mọi độ tuổi, chúng tôi có thể đảm bảo cho quý khách hàng cả về chất liệu và kiểu dáng. Canifa đã được sự ủng hộ rất nhiều khách hàng trong nước và ngoài nước. Chúng tôi sẽ cố gắng phát huy sản phẩm của mình, dành cho quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất. 
Thông tin chi tiết xem tại: http://www.canifa.com
D.D
Bình luận
vtcnews.vn