Cảnh sát Việt Nam cắt đôi ô tô, giải cứu người trong xe lật ngửa

Thời sựThứ Ba, 24/11/2015 03:15:00 +07:00

Vượt qua nhiều đội đến từ Thái Lan, Indonesia, Trung Quốc, Bangladesh, lính cứu hỏa, cứu hộ của Việt Nam đã đạt thành tích cao trong màn phối hợp đồng đội, cắt

Vượt qua nhiều đội đến từ Thái Lan, Indonesia, Trung Quốc, Bangladesh, lính cứu hỏa, cứu hộ của Việt Nam đã đạt thành tích cao trong màn phối hợp đồng đội, cắt 2 ô tô giải cứu nạn nhân trong thời gian ngắn.

Cục Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ (Bộ Công an) vừa trao tặng bằng khen của Bộ trưởng cho trung úy Vũ Duy Hưng, Nguyễn Văn Hải (Cục Cảnh sát PCCC, cứu nạn cứu hộ) và đại úy Nguyễn Văn Hiệp, Lê Văn Thinh (Cảnh sát PCCC Hà Nội) vì đạt thành tích xuất sắc trong Hội thi lính cứu hỏa, cứu thương toàn cầu.

Xem màn cưa đôi ô tô, giải cứu xuất sắc của cảnh sát Việt Nam
Nguồn: VNE

Trước đó từ ngày 12 đến 14/11, đoàn Cảnh sát PCCC Việt Nam đã tham gia thi đấu và đoạt huy chương Đồng nội dung thi đồng đội và 3 huy chương Vàng, Bạc, Đồng ở nội dung thi hỗn hợp.

Ngoài nội dung thi đồng đội, cá nhân, lính cứu hỏa của Việt Nam phải tham gia các phần thi phối hợp với các thành viên của đội bạn. Ảnh: Cục Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ

Hội thi có nhiều nội dung cá nhân, đồng đội và hỗn hợp. Riêng nội dung cứu hộ nạn nhân trong ô tô được chia làm hai phần, mỗi phần có một tình huống giả định bị mắc kẹt trong tư thế khác nhau. Nhân viên cứu hộ phải nhanh chóng đưa nạn nhân ra ngoài.

Một phần dự thi cứu hộ của Cảnh sát PCCC Việt Nam
Ở cả hai phần thi liên quan đến cứu hộ, cứu nạn, nạn nhân mắc kẹt trên ôtô, đoàn lính cứu hỏa trẻ của đoàn Việt Nam đã giành giải 3.

Ở hạng mục thi cá nhân mang tên "Trái tim dũng cảm", đại úy Nguyễn Văn Hiệp lọt vào tốp 8 vận động viên có thành tích tốt nhất trong hơn 30 lính cứu hỏa đến từ nhiều nước và vùng lãnh thổ.

Hội thi lính cứu hỏa, cứu thương toàn cầu do Lực lượng Phòng vệ dân sự Singapore tổ chức mỗi năm một lần. Năm nay, hội thi thu hút 16 đội đến từ 13 quốc gia và vùng lãnh thổ với các đội rất mạnh, như Australia, Anh, Thái Lan, Trung Quốc, Hong Kong...


Nguồn: VnExpress.net
Bình luận
vtcnews.vn