Cảnh sát truy tìm tài xế tông 2 thanh niên thương vong rồi bỏ trốn

Thời sựThứ Hai, 21/11/2016 15:32:00 +07:00

Công an Đà Nẵng đang vào cuộc xác minh danh tính của tài xế gây tai nạn giao thông khiến 2 thanh niên thương vong rồi lái xe bỏ trốn.

Sáng 21/11, Trung tá Lâm Quang Phong, Đội trưởng Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) cho biết đã xác định danh tính 2 nạn nhân thương vong trong vụ tai nạn giao thông chiều 19/11.

Nạn nhân tử vong được xác định là Trần Phước Chuyên (SN 1998). Người bị thương là Lâm Quang Tuấn (SN 1996, cùng trú Hòa Phong, Hòa Vang, TP Đà Nẵng).

tai nan

 Đoạn đường nơi tai nạn xảy ra khiến 2 thanh niên thương vong.

Theo Trung tá Phong, hiện vẫn chưa xác định được có 1 hay 2 xe tải, hoặc xe container gây tai nạn rồi bỏ trốn.

“Đơn vị tiếp tục điều tra hiện trường, thu thập thông tin từ các nhân chứng để tìm ra xe gây tai nạn” – Trung tá Phong nói và cho biết danh tính của tài xế gây tai nạn vẫn chưa được xác định, riêng nạn nhân Tuấn đã hồi tỉnh sau tai nạn nhưng không nhớ được gì.

Trước đó, khoảng 17h chiều 19/11, Chuyên chở Tuấn đi trên chiếc xe máy BKS 43K1–078.42 qua QL14B theo hướng Đà Nẵng - Quảng Nam. Khi xe máy đến đoạn trước cổng Khu công nghiệp Hòa Cầm (quận Cẩm Lệ) thì bất ngờ bị một xe container tông từ phía sau khiến 2 nạn nhân văng xuống đường.

Thời điểm này, một xe ben chạy cùng chiều không kịp phản ứng đã cán qua người các nạn nhân. Sau khi gây tai nạn, cả xe container và xe tải đã tăng ga bỏ trốn. Tại hiện trường, nhiều vệt máu kéo dài trên mặt đường dài hơn chục mét.

Đoạn đường nói trên có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông lớn, đặt biệt là hàng trăm chiếc xe ben rầm rập qua lại mỗi ngày. Vụ TNGT đã khiến giao thông tắc nghẽn. Đến hơn 18h cùng ngày, cơ quan chức năng mới giải phóng được hiện trường.

Vụ việc tiếp tục được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Video: Tông cụ ông 75 tuổi gãy 3 xương sườn rồi bỏ trốn

Đắc Đức
Bình luận
vtcnews.vn