Cảnh sát Singapore bảo vệ nghiêm ngặt Công Phượng và đồng đội

Thể thaoThứ Tư, 27/05/2015 01:30:00 +07:00

Công Phượng và đồng đội được lực lượng cảnh sát Singapore luôn theo sát bảo vệ cả trên sân tập lẫn ở khách sạn.

Công Phượng và đồng đội được lực lượng cảnh sát Singapore luôn theo sát bảo vệ cả trên sân tập lẫn ở khách sạn.

Gần đến ngày thi đấu môn bóng đá nam SEA Games 28, lực lượng cảnh sát Singapore được tăng cường số lượng lớn và họ không chỉ bảo vệ các cầu thủ ở trên SVĐ mà còn đến tận ở nơi đóng quân của U23 Việt Nam để đề phòng những sự cố có thể xảy ra.
Lực lượng cảnh sát Singapore siết chặt các vòng để người lạ không thể tiếp cận cầu thủ Việt Nam 
Tại SEA Games 28, nước chủ nhà Singapore không xây dựng làng SEA Games 28 giống như các nước khác đã từng làm ở các kỳ Đại hội trước đây mà ngược lại đảo quốc sư tử đã tận dụng các khách sạn hạng sang có sẵn của mình để làm nơi đóng quân cho các đội.
Các cầu thủ U23 Việt Nam xuất hiện tại sảnh khách sạn Days để chuẩn bị đi dùng bữa ăn trưa 
Được bố trí ăn ở tại khách sạn theo tiêu chuẩn 4 sao Days, U23 Việt Nam là đội bóng có mặt sớm nhất tại điểm đóng quân này. Khách sạn Days cũng là nơi đóng quân của 10 đội bóng còn lại ở SEA Games 28. Do khách sạn Days nằm ở trung tâm Singapore nên phía trước cửa khách sạn có rất nhiều người hàng ngày qua lại.
Số lượng cầu thủ Việt Nam xuất hiện tại khách sạn ngày càng nhiều vào bữa ăn 
Chính vì thế, BTC giải đã bố trí lực lượng cảnh sát bảo vệ nghiêm ngặt tại khách sạn Days. Và càng đến sát ngày thi đấu của các đội, lực lượng an ninh được tăng cường có khi đến 10 người cùng túc trực tại các cửa ra vào tại khách sạn Days. 

Và để lên các tầng của khách sạn này thì bắt buộc phải có thẻ từ dành cho những người ở các phòng tại khách sạn, còn người lạ thì không thể "đột nhập" lên các phòng ở của cầu thủ.

Trưa ngày 27/5, khi Công Phượng và đồng đội xuống ăn trưa tại khu nhà bếp khách sạn Days, lực lượng cảnh sát đã triển khai các biện pháp để tách người lạ muốn tiếp cận các cầu thủ U23 Việt Nam.

Clip U23 Việt Nam bị U23 Myanmar cầm hòa

Nguồn: Bongda+
Bình luận
vtcnews.vn