Cảnh sát Mỹ bắt một “quỷ nhân” có 2 sừng

Thời sự quốc tếThứ Sáu, 16/07/2010 10:18:00 +07:00

(VTC News) - Jesse thừa nhận hành vi cố sát không thành đối với người phụ nữ đã tố cáo mình.

(VTC News) -  Ngày hôm qua 15/7/2010, truyền thông nước ngoài đưa tin, cảnh sát tiểu bang Oklahoma thuộc miền nam nước Mỹ đã tiến hành bắt giữ một đối tượng có tên Jesse Thornhill vì tội danh cố tình tấn công một phụ nữ là chủ cho thuê nhà, hàng xóm của hắn ta.

"Quỷ nhân" hai sừng Jesse Thornhill. 

Trước đó, từ đầu tuần qua, cảnh sát địa phương đã tiến hành truy nã đối tượng Jesse Thornhill cùng chiếc xe hiệu Ford Windstar của tên này sau khi chính mẹ đẻ của Jesse Thornhill gọi điện báo cảnh sát vì phát hiện thấy con trai mình “đang có vấn đề”.

Một phụ nữ là hàng xóm (chưa được công bố danh tính), chủ cho thuê nhà của Jesse Thornhill cũng đã gọi điện yêu cầu cảnh sát can thiệp khi bà bị Jesse cố tình điều khiển ô tô lao vào bà vào hôm thứ thứ Ba (13/7) vừa qua.

Khi gọi điện cho cảnh sát để thông báo về vụ việc trên, người phụ nữ này cho biết nếu bà không nhanh chân nhảy kịp thì đã bị chiếc Ford Winstar minivan của hắn ta đâm chết tại chỗ.

Jesse Thornhill hiện đã được tại ngoại do được thân nhân bảo lãnh. 

Sau 3 ngày truy tìm, cuối cùng cảnh sát đã tóm được Jesse Thornhill cùng chiếc xe minivan của hắn ta. Cảnh sát đã thực sự quá sốc khi chứng kiến bộ dạng kỳ quái của Jesse Thornhill.

Trên trán của Jesse có hẳn hai chiếc sừng quỷ (do cấy ghép dị vật), mặt mũi đầy hình xăm, khắc quái dị, lỗ tai được đục rất to. Từ đỉnh đầu xuống trán của Jesse Thornhill được đính một hàng đinh bạc trông rất khác người.

Quá trình lấy cung, Jesse Thornhill cho biết anh ta là một fan hâm mộ nhạc rock (thể loại heavy metal). Jesse thừa nhận hành vi cố sát không thành đối với người phụ nữ đã tố cáo mình.

Ngay sau khi bị bắt giữa, Jesse Thornhill đã bị tống giam qua đêm tại một nhà tù ở Hạt Tulsa, bang Oklahoma, trước khi được tại ngoại dưới sự bảo lãnh của thân nhân.











Bình Nguyên(Theo The Sun, CBSNews)

Bình luận
vtcnews.vn