Cảnh sát hình sự bắt cướp như phim trên đường phố Thái Bình

Thời sựThứ Ba, 19/07/2016 17:03:00 +07:00

Lực lượng cảnh sát được sự giúp đỡ của quần chúng đã nhanh chóng tóm gọn tên cướp dây chuyền gây náo loạn đường phố Thái Bình.

Chiều nay (19/7), thông tin với PV VTC News, Trung tá Cao Giang Nam – Phó Trưởng Công an TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình) cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Thái Bình đang điều tra mở rộng Chuyên án bắt giữ các đối tượng liên quan có hành vi cướp giật tài sản trên địa bàn TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình).

Video: CSHS Công an TP Thái Bình truy bắt cướp như phim hành động (Clip do người dân gần hiện trường cung cấp)

Trước đó, hồi 9h10’ ngày 18/7, tại khu vực tổ 23 phường Lê Hồng Phong (TP Thái Bình) lực lượng Cảnh sát hình sự (CSHS) Công an TP Thái Bình trong quá trình làm nhiệm vụ đã phát hiện đối tượng Trần Văn Cường (SN 1989, trú tại phường Trường Thi, TP Nam Định, tỉnh Nam Định) có hành vi cướp giật 1 chiếc dây chuyền của người đi đường.

Cuop-giat

 Chạy đến ngã tư đường Trưng Trắc và đường Phan Bội Châu, va chạm với xe máy của người dân nên tên cướp (mặc áo đen) vứt xe mô tô lại rồi bỏ chạy bộ nhưng đã bị CSHS và quần chúng nhân dân vây bắt - Ảnh cắt từ clip 

Lập tức, tổ công tác bám sát đối tượng và tiến hành truy bắt. Thấy có lực lượng đuổi theo, đối tượng đã nhanh chân chạy trốn, nhưng chỉ ít phút sau, được sự giúp đỡ của quần chúng nhân dân, Cường đã bị bắt giữ cùng tang vật vừa cướp được.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an TP Thái Bình tiếp tục điều tra mở rộng, xử lý theo quy định của pháp luật.

Minh Khang - Duy Nghĩa
Bình luận
vtcnews.vn