Cảnh sát giao thông đeo kính đen khi làm nhiệm vụ

Thời sựChủ Nhật, 01/05/2011 06:25:00 +07:00

(VTC News) – Dù đã có quy định không được đeo kính đen khi làm nhiệm vụ nhưng một số CSGT làm nhiệm vụ trên Quốc lộ 5 chiều nay vẫn không chấp hành.

(VTC News) – Dù đã có quy định không được đeo kính đen khi làm nhiệm vụ nhưng một số CSGT làm nhiệm vụ trên Quốc lộ 5 chiều nay vẫn không chấp hành.

Chiều nay, 30/4, dù là ngày nghỉ nhưng trên các tuyến đường Hà Nội, vẫn còn rất nhiều chiến sĩ công an phải làm nhiệm vụ.

Tuy nhiên, trên Quốc lộ 5, đoạn qua Hà Nội, cách ngã tư Trâu Quỳ (huyện Gia Lâm) khoảng 500 mét về phía nội đô, vẫn còn một số cảnh sát giao thông đeo kính đen khi làm nhiệm vụ.

Trước đó, trao đổi với VTC News, Trung tá Trần Ngọc Ánh, Đội trưởng Đội Tham mưu – Kế hoạch, Phòng Cảnh sát giao thông Thành phố Hà Nội cho biết,  đơn vị đã có quy định, các chiến sĩ khi làm nhiệm vụ không được đút tay vào túi quần, hút thuốc lá, đeo kính đen, xưng hô thiếu văn minh…

Những bức ảnh VTC News vừa ghi lại được lúc 3 giờ 30 phút chiều nay, 30/4:

CSGT đứng trên Quốc lộ 5, hướng Hải Phòng đi Hà Nội 
Đây không phải lần đầu tiên CSGT Hà Nội đeo kính đen khi làm nhiệm vụ. Trước đó, một tờ báo điện tử khác cũng phản ánh hiện tượng này và Phòng CSGT Hà Nội đã yêu cầu đơn vị có người vi phạm phải xem xét, xử lý.  
Địa điểm các CSGT này đứng nằm vào khoảng giữa ngã tư Trâu Quỳ và đường dẫn lên cầu Thanh Trì, Hà Nội 
Theo quy định, những lỗi vi phạm về tác phong của cảnh sát giao thông sẽ bị xử lý từ nhắc nhở tới chuyển công tác, thậm chí buộc ra khỏi ngành. 

Hoàng Lan

Bình luận
vtcnews.vn