Cảnh sát Đức bắt người mang súng, thuốc nổ trong xe ô tô

Thế giớiThứ Bảy, 14/11/2015 04:37:00 +07:00

Sputnik đưa tin cảnh sát Đức vừa bắt giữ một người đàn ông ở Montenegro có mang theo súng, đạn dược và thuốc nổ TNT trong xe ô tô.

(VTC News) - Sputnik đưa tin cảnh sát Đức vừa bắt giữ một người đàn ông ở Montenegro có mang theo súng, đạn dược và thuốc nổ TNT trong xe ô tô.

Sáng 14/11 theo giờ địa phương, cảnh sát Đức bắt giữ người đàn ông mang theo súng ở phía Nam vùng Bavaria.

Phát ngôn viên cảnh sát Liên bang Đức cho biết đang tổ chức điều tra để làm rõ liệu người này có liên quan đến vụ khủng bố Paris đêm 13/11 vừa xảy ra hay không.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa 
Đại diện cảnh sát Đức nói với RIA Novosti: "Chúng tôi xác nhận thông tin bắt được người đàn ông vận chuyển súng và thuốc nổ trong xe. Hiện cảnh sát vẫn tìm kiếm thông tin xem liệu có liên kết gì giữa vụ việc này với khủng bố ở Pháp hay không".

Trước đó, cảnh sát Đức cũng được đưa đi hỗ trợ các đồng nghiệp Pháp sau khi xảy ra vụ tấn công khủng bố đẫm máu làm ít nhất 153 người thiệt mạng rải rác ở khắp thủ đô Paris.

AFP dẫn nguồn tin điều tra cho biết có tất cả 8 kẻ khủng bố bị tiêu diệt sau vụ khủng bố đẫm máu đêm 13/11 ở Paris.

Video cảnh sát Pháp hạ bọn khủng bố

Theo đó, 7 trong số chúng chết vì kích hoạt thắt lưng nổ mang theo người. Ở nhà hát Bataclan có 4 tên, 3 tên tự sát và tên còn lại bị cảnh sát bắn hạ.

Trong số 4 tên còn lại 3 chết ở sân vận động quốc gia và tên thứ tư bỏ mạng trên đường phố ở phía Đông Paris.

Mặc dù được cho là đã bị tiêu diệt hoàn toàn nhưng cảnh sát Paris vẫn đang làm việc để tìm kiếm những kẻ đồng lõa có thể còn lẩn trốn của những sát thủ trên.


Tùng Đinh
(theo Sputnik)
Bình luận
vtcnews.vn