Cảnh sát 'đẹp trai nhất Hong Kong' khiến dân mạng xôn xao sau khi cứu người tự tử

Thế giớiThứ Năm, 16/03/2017 19:17:00 +07:00

Viên cảnh sát điển trai gốc Pakistan được hàng nghìn người dân Hong Kong ngưỡng mộ sau khi thuyết phục một người đàn ông từ bỏ ý định tự sát.

Ifzal Zaffar, 20 tuổi là cảnh sát gốc Pakistan đang công tác tại đơn vị tuần tra quận Yau Tsim, Hong Kong. Ngày 12/3 vừa qua, người dân gọi điện báo có người trèo lên cần cẩu tại công trình xây dựng trong thành phố để tự sát.

4

Ifzal Zaffar, viên cảnh sát điển trai gốc Pakistan ở Hong Kong.

Được tin, Zaffar cùng các cảnh sát khác lên đường đến hiện tường. Vì người đàn ông có ý định tự sát cũng là người Pakistan nên Zaffar được phân nhiệm vụ thuyết phục.

Zaffar leo lên cần cẩu và nói chuyện với người đàn ông này bằng tiếng Urdu, tiếng được sử dụng ở cả Ấn Độ và Pakistan. Sau khi nói chuyện với chàng trai trẻ, người đàn ông này đồng ý đi xuống và được đưa tới bệnh viện.

3

Anh Zaffar mới tham gia lực lượng cảnh sát được một năm.

Zaffar chia sẻ: "Tôi sử dụng các kỹ thuật được học ở trường để thuyết phục anh ta. Tôi nghĩ anh ấy cảm thấy an toàn hơn khi tôi và anh cùng nói chung một thứ tiếng".

Sau khi cứu người thành công, Zaffar được chỉ huy đơn vị hết lời khen ngợi dù mới tham gia lực lượng cảnh sát được một năm.

Zaffar không những nhận được lời khen từ cư dân mạng vì lòng dũng cảm mà họ còn gọi anh là "sĩ quan cảnh sát đẹp trai nhất Hong Kong" vì ngoại hình ưa nhìn của mình.

Nguyễn Ly (Nguồn: Worldofbuzz)
Bình luận
vtcnews.vn