Cảnh sát cơ động túm cổ, quát tháo người dân

Pháp luậtThứ Ba, 09/06/2015 08:00:00 +07:00

Khi làm việc với một người dân, Cảnh sát cơ động có hành động túm cổ áo, quát tháo to tiếng.

Khi làm việc với một người dân, Cảnh sát cơ động có hành động túm cổ áo, quát tháo to tiếng.

Thượng tá Nguyễn Sỹ Quang - Chánh văn phòng Công an TP.HCM cho biết đã xem đoạn clip mô tả cảnh giằng co giữa một cảnh sát cơ động (CSCĐ) và một người dân được phát tán trên mạng xã hội.

Đồng thời, đã yêu cầu Trung đoàn cảnh sát cơ động (PK20) kiểm tra báo cáo sự việc.

Trước đó, ngày 7/6 trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài 6 phút 44 giây mô tả cảnh giằng co giữa một cảnh sát cơ động (CSCĐ) và một người dân (chưa xác định có vi phạm giao thông hay không).

Người có nickname Heo Mập pher - được cho là đã đăng tải đoạn video clip cho biết, đoạn clip trên được quay vào đêm 6-6 tại giao lộ Trần Hưng Đạo - Nguyễn Thái Học (Q.1).

Video: Cảnh sát vật lôn với người vi phạm


Theo nội dung thể hiện trong đoạn clip, khi làm việc với một người dân, một CSCĐ (nhóm có 2 CSCĐ) có hành động túm cổ áo, có những lời lẽ quát tháo, to tiếng. Trong khi đó, trao đổi với CSCĐ này, người dân này có thái độ chừng mực.

Quá trình giằng co xoay quanh việc một CSCĐ yêu cầu người dân này về trụ sở Công an phường làm việc, tuy nhiên người này không đồng ý, đồng thời trình bày phương tiện có đầy đủ giấy tờ, nhà ở gần khu vực trên nên để về nhà lấy giấy tờ. Tuy nhiên, CSCĐ này không đồng ý, to tiếng.

Sự việc thu hút nhiều người đi đường quan tâm, trong đó nhiều người lên tiếng bảo vệ người dân này và cho rằng hành động của CSCĐ là sai luật.

Và một lúc sau hai viên CSCĐ lên xe bỏ đi.

Nguồn: Tuổi trẻ

Bình luận