Cảnh sát 'cho qua' khi tài xế nói 'em đã 3 lần bị phạt đúng chỗ này'

VideoThứ Tư, 15/02/2017 17:51:00 +07:00

Tại ngã tư Thạch Bàn (Long Biên, Hà Nội), khi bị CSGT tuýt còi, tài xế đã quay video và nói mình từng bị phạt nhiều lần ở chính vị trí này, sau lời qua tiếng lại, CSGT đã trả giấy tờ và cho tài xế lái xe đi.

Ngày 14/2, mạng xã hội lan truyền đoạn video chia sẻ trên Otofun ghi cảnh một người đàn ông ngồi trong ôtô chủ động cầm điện thoại ra quay video, khi xe chạy gần tới Ngã tư Thạch Bàn, quốc lộ 5 (thuộc Long Biên, Hà Nội).

 

Đúng như dự tính của tài xế, khi tới ngã tư ôtô bị cảnh sát tuýt còi. Người này lái ôtô tấp vào lề đường và yêu cầu báo lỗi: "Sao anh dừng xe tôi?". Người cảnh sát đáp: "Anh chạy xe vào phần đường ôtô tải... Yêu cầu anh xuất trình giấy tờ xe cho chúng tôi kiểm tra".

Cầm điện thoại trên tay, tài xế ôtô nói lớn: "Báo em lỗi đi không đúng phần đường đúng không? Ok! Em nhất trí, em bị bắt lỗi này không biết bao nhiêu lần rồi. Và hôm nay em đi đúng y nguyên như hôm trước. Em đề nghị anh, cho lập biên bản đúng đoạn đường này và thời điểm này".

Người đàn ông lấy giấy tờ xe, xuất trình cho cảnh sát kiểm tra và nói: "Đây là lần thứ ba em bị dừng xe ở đây rồi!". Sau đó, hai bên lời qua tiếng lại, cuối cùng người cảnh sát trả lại giấy tờ và cho tài xế lái xe đi. Video thu hút gần 4.000 lượt like và gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Nguồn: VnExpress
Bình luận