Cảnh sát bị tài xế kéo lê trên nắp capo dọc phố Bà Triệu

Thời sựThứ Bảy, 25/04/2015 01:58:00 +07:00

Ra hiệu lệnh dừng xe nhưng không được, cảnh sát đã phải nắm cần gạt nước nhảy lên nắp capo để chặn chiếc xe taxi.

Ra hiệu lệnh dừng xe nhưng không được, cảnh sát đã phải nắm cần gạt nước nhảy lên nắp capo để chặn chiếc xe taxi.

Khoảng 9h sáng 24/4, trong khi đang làm nhiệm vụ giải tỏa ùn tắc giao thông và hỗ trợ trật tự trước cổng Bệnh viện mắt T.W trên phố Bà Triệu (Hai Bà Trưng, Hà Nội), đồng chí Lê Quốc Bảo (Phòng Cảnh sát Bảo vệ CA TP Hà Nội) phát hiện xe taxi BKS 30Z-1231 của hãng taxi Cường Thịnh dừng đỗ trả khách tại cổng Bệnh viện (khu vực không được phép dừng đỗ), đồng chí Bảo, đã yêu cầu tài xế dừng xe, xuất trình giấy tờ kiểm tra.

Sau khi ra hiệu lệnh dừng xe nhưng không được... 

Tuy nhiên, lái xe taxi cho rằng mình không dừng đỗ sai nên đã cho xe đi tiếp. Đồng chí Bảo đã đứng trước đầu xe, ra hiệu lệnh xe táp vào lề đường để làm việc, tuy nhiên, tài xế vẫn cho xe di chuyển, khiến anh Bảo phải vừa lùi vừa tiếp tục ra hiệu lệnh dừng xe.
... cảnh sát đã phải nhảy lên nắp capo để chặn xe taxi. 
Đến khi xuống xe thì lái xe taxi không xuất trình được giấy phép lái xe. 

Sự việc được đẩy lên đỉnh điểm khi đồng chí Bảo phải nhảy lên nắp capo và bám vào cần gạt nước nhưng xe vẫn tiếp tục tiến thêm vài mét nữa mới dừng lại. Sau khi xuống xe, lái xe taxi xuất trình giấy tờ, nhưng không có bằng lái (bằng lái bị Đội CSGT số 1 CA TP Hà Nội lập biên bản tạm giữ từ tháng 11/2014). Tổ công tác đã tiến hành bàn giao tài xế taxi cho công an phường Nguyễn Du điều tra xử lý.

Tại trụ sở Công an Phường Nguyễn Du, tài xế Nguyễn Văn Dự (36 tuổi, ở Gia Lâm, Hà Nội) luôn khẳng định mình không có lỗi và cho biết, mới mở cửa nhưng khách chưa xuống hẳn xe thì cảnh sát đã bắt. Cơ quan điều tra quận Hai Bà Trưng đã xuống hiện trường lấy lời khai của các nhân chứng để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Video: CSGT bị hất tung lên nắp capo

Nguồn: Xuân Phú(Infonet)
Bình luận
vtcnews.vn