Cảnh nóng trong Võ Tắc Thiên bị cắt, khán giả phản ứng dữ dội

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 05/01/2015 03:00:00 +07:00

Bộ phim Võ Tắc Thiên 2015 sau khi được trình chiếu trở lại với những cảnh nóng bỏng bị cắt cúp, làm mờ khiến nhiều khán giả bất bình, phản ứng dữ dội.

(VTC News) - Võ Tắc Thiên của Phạm Băng Băng bị khán giả phản ứng dữ dội vì những cảnh nóng bỏng bị cắt cúp.

Sau khi lên sóng trở lại vào ngày 1/1, bộ phim truyền hình Võ Tắc Thiên của Phạm Băng Băng đã nhận được phản hồi trái chiều từ phía khán giả. Lý do là bởi hầu hết những cảnh khoe vòng một quá đà của các diễn viên đều bị cắt cúp.

Người xem đều dễ dàng nhận thấy rằng các góc quay đều được chỉnh sửa lại, sát mặt các diễn viên hơn để giảm thiểu tối đa những khoảng hở táo bạo của Phạm Băng Băng, Trương Quân Ninh, Trương Đình, Châu Hải My và không còn những cảnh quá nhạy cảm.
Trailer Võ Tắc Thiên:


Việc bộ phim được lên sóng trở lại khiến nhiều khán giả màn ảnh nhỏ tỏ ra rất vui mừng vì được tiếp tục theo dõi tác phẩm điện ảnh kinh điển này, nhưng cũng rất nhiều người hâm mộ không hài lòng với phần chỉnh sửa.

Theo đó, họ bị thất vọng bởi không ít khán giả muốn được xem những nữ diễn viên trong phim diện các trang phục đời Đường khá 'thoáng' với phần cổ được khoét sâu. Điều này tạo nên sức hấp dẫn rất lớn cho bộ phim.

Tuy nhiên, một vài cư dân mạng lại phản ứng kịch liệt việc diễn viên cổ trang mặc trang phục hở bạo này và cho rằng 'Những nữ diễn viên trong phim giờ chẳng khác gì những con búp bê đầu to'.

Tuy nhiên theo nhà đài, rating của bộ phim vẫn rất cao. Đây là minh chứng cho sức hút của Phạm Băng Băng đối với công chúng. Tsang Sing Ming - đại diện của TVB cũng cho biết thêm, bộ phim sẽ được chỉnh sửa và lồng tiếng lại cho phù hợp với đông đảo đối tượng khán giả hơn.

Trailer Bạch phát ma nữ:

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn