Cảnh nóng trong 'Titanic' vẫn ám ảnh Kate Winslet

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 03/04/2014 11:12:00 +07:00

Sau 17 năm, 'bông hồng nước Anh' vẫn thường xuyên nhìn thấy một trong những cảnh quay đáng nhớ trong bộ phim nổi tiếng của mình.

Sau 17 năm, 'bông hồng nước Anh' vẫn thường xuyên nhìn thấy một trong những cảnh quay đáng nhớ trong bộ phim nổi tiếng của mình.

Mới đây, tại sự kiện ra mắt bộ phim mới nhất Divergent của Kate Winslet, một fan nam đã giơ cao bức họa nude của nữ diễn viên xinh đẹp trong Titanic để xin chữ ký. Tuy nhiên, Kate Winslet đã từ chối làm điều đó.

'Tôi sẽ không ký vì không thoải mái. Tại sao bạn có thể làm thế?' - minh tinh 39 tuổi kể lại phản ứng của mình trước tình huống đó với Yahoo! UK.

Kate Winslet thừa nhận, cô vẫn thường xuyên nhìn thấy tấm ảnh này trong rất nhiều sự kiện của cuộc đời.

'Vẫn có rất nhiều người muốn tôi ký lên tấm ảnh đó. Tôi chưa bao giờ nghĩ đó sẽ là tấm ảnh mà tận 17 năm sau tôi vẫn nhìn thấy. Nó ám tôi đến tận bây giờ, thật nực cười!' - người đẹp phát biểu.
titanic
Kate Winslet đối mặt với tấm ảnh nude của mình trong Titanic tại buổi công chiếu Divergent. 
Khi được hỏi về phản ứng của 2 đứa con lớn - Mia và Joe - về cảnh quay nhạy cảm của mẹ, Kate Winslet cho biết, chúng đều chưa xem hết bộ phim để có thể đưa ra ý kiến.

Titanic chính là tác phẩm điện ảnh đưa tên tuổi của Kate Winslet ra thế giới và có vị trí vững chắc trong lòng người hâm mộ. Đây cũng là bộ phim giúp cô có được người bạn thân thiết suốt đời - Leonardo DiCaprio.

titanic
Hình ảnh Kate Winslet trong Titanic. 

Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn