Cảnh máy xẻ gỗ ngập sâu 10 cm trong bụng

Sức khỏeThứ Sáu, 14/06/2013 10:51:00 +07:00

(VTC News) - Một nông dân vô cùng may mắn được cứu sống sau khi bị một chiếc máy xẻ gỗ đâm thủng bụng.

(VTC News) - Một nông dân người Barzil đã vô cùng  may mắn được cứu sống sau khi bị một chiếc máy xẻ gỗ đâm thủng bụng.

Những người thân của người nông dân tên Gregory Steinmedc, 56 tuổi này kể lại rằng khi ông đang xẻ gỗ ở nhà riêng tại Campina Mission thì chiếc máy xẻ gỗ điện bất ngờ bị trượt và đâm ngập sâu 10cm vào bụng ông.

Máy xẻ gỗ đâm thủng bụng
Máy xẻ gỗ đâm ngập sâu 10cm vào bụng Gregory  

Ngay khi ấy, vợ của Gregory đã nhanh trí để cầm máu và đưa ông tới bệnh viện gần nhất. Thật kỳ diệu dù đâm vào rất sâu nhưng lưỡi cưa của máy xẻ không hề làm thương tới những cơ quan quan trọng của Gregory.

Sau hai giờ phẫu thuật các bác sĩ đã dễ dàng đưa chiếc lưỡi cưa ra khỏi bụng của Gregory. Các bác sĩ phẫu thuật cho người nông dân này nói rằng nếu vợ của ông đã không nhanh trí để sơ cứu cầm máu ngay sau khi tai nạn xảy ra thì có lẽ ông đã không thể qua khỏi. 

Một bác sĩ phẫu thuật cho biết "Các bước sơ cứu tại chỗ trước khi đưa bệnh nhân tới bệnh viện là rất quan trọng. Vì nếu người vợ cố gắng để đưa lưỡi cưa ra khỏi bụng chồng trước khi đưa ông tới bệnh viện có thể gây ra xuất huyết thành bụng dẫn đến tử vong."

Hiện tại, Gregory đã hoàn toàn bình phục. Mặc dù thoát chết nhưng người đàn ông này vẫn chưa thể thoát khỏi nỗi ám ảnh khi xảy ra tai nạn. Gregory nghĩ rằng ông sẽ không bao giờ mình dùng tới máy xẻ gỗ đó nữa.

Kim Ngân

Bình luận
vtcnews.vn