Cảnh cáo nữ Giám đốc Sở gây thất thoát tiền tỉ

Thời sựThứ Sáu, 28/06/2013 09:00:00 +07:00

(VTC News) - Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum vừa có quyết định kỷ luật 54 cán bộ, giáo viên thuộc hệ thống dạy nghề trong tỉnh.

(VTC News) - Chiều 27/6, tin từ UBND tỉnh Kon Tum, Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum vừa có quyết định kỷ luật 54 cán bộ, giáo viên thuộc hệ thống dạy nghề trong tỉnh này.

Trước đó, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Kon Tum đã có kết luận về các vi phạm xảy ra tại Sở Lao động – Thương binh – Xã hội (LĐTB&XH) trong việc sử dụng nguồn kinh phí quản lý người có công và kinh phí dạy nghề cho lao động nông thôn từ năm 2009-2011.

Theo đó, tổng số cán bộ bị kỷ luật lên đến 54 người. Trong đó, mức kỷ luật cao nhất dành cho Giám đốc Sở LĐTB&XH tỉnh. Tổng số tiền sai phạm, thất thoát trong vụ này hơn 4,7 tỉ đồng, trong đó số tiền phải thu hồi là trên 2,8 tỉ đồng.

Theo quyết định kỷ luật của Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum thì bà Nguyễn Thị Tĩnh – Giám đốc Sở LĐTB&XH chịu mức kỷ luật cảnh cáo.

Cùng chịu hình thức kỷ luật từkhiển trách đến cảnh cáo là 2 phó Giám đốc Nguyễn Hữu Kiểm, Nguyễn Ngọc Ánh và các ông bà giữ chức vụ đứng đầu, cán bộ đang công tác tại các trường dạy nghề, trung tâm dạy nghề, trung tâm Hỗ trợ thanh niên trên địa bàn tỉnh Kon Tum.



Ánh Ngân

Bình luận
vtcnews.vn