Căng đệm hơi, giải cứu người đàn ông đòi nhảy lầu tự tử

Thời sựThứ Ba, 05/07/2016 13:58:00 +07:00

Thấy người đàn ông có biểu hiện bất thường, người dân nhanh chóng báo cho lực lượng công an phường và cảnh sát PCCC Hà Đông.

Sáng 5/7, người dân tại phố An Hòa (phường Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội) giật mình khi thấy một người đàn ông đang ngồi ngoài thành cửa sổ ngôi nhà 5 tầng có biểu hiện bất thường.

Người dân trong ngõ 1 phố An Hòa (Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội) nhanh chóng thông báo cho lực lượng công an phường và cảnh sát PCCC Hà Đông.

xxx_5432_copy_ycdg

Lực lượng chức năng đã phải căng đệm hơi trước cửa ngôi nhà phòng trường hợp người đàn ông này nhảy xuống hoặc khi khống chế không thành công.

Nhận được thông tin, lực lượng công an phường, cảnh sát cơ động, cảnh sát PCCC Hà Đông và đội cứu hộ cứu nạn cảnh sát PCCC Công an TP Hà Nội đã có mặt tại hiện trường.

Tới 7h30, lực lượng PCCC Hà Đông, Hoàng Mai đã căng đệm hơi trước cửa nhà. Các lực lượng tiếp cận từ 3 hướng tới vị trí người đàn ông đang ngồi cheo leo trên cửa sổ.

Untitled

Lực lượng chức năng khuyên can và đưa tay để kéo đối tượng vào trong lúc 2 chiến sĩ cứu hộ đang đu dây tiếp cận từ phía sau.

Theo người dân sống tại đây cho biết, ngôi nhà xảy ra vụ việc là nhà số 3 ngõ 1 phố An Hòa thuộc phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội.

Đây là ngôi nhà thuộc sở hữu của ông Ngô Tuấn Quang, tầng 5 ngôi nhà là căn phòng ông Quang cho ông Long thuê.

Trong tối 4/7, người đàn ông tên Ria (người dân tộc) đến chơi rồi ở lại đây qua đêm và tới sáng 5/7 thì xảy ra vụ việc.

Hiện cơ quan chức năng đang lấy lời khai những người liên quan.

Video: Giải cứu người đàn ông định tự tử tại Mỗ Lao.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn