'Cần xử lý nghiêm vụ Đàm Vĩnh Hưng khóa môi nhà sư'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/11/2012 03:00:00 +07:00

Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã gửi văn bản yêu cầu Sở VH,TT&DL TP. Hồ Chí Minh xử lý nghiêm vụ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hôn môi sư thày tại đêm nhạc từ thiện.


Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã gửi văn bản yêu cầu Sở VH,TT&DL TP. Hồ Chí Minh xử lý nghiêm vụ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hôn môi sư thày tại đêm nhạc từ thiện. “Đó là hành vi phản cảm cần bị xử lý”, ông Nguyễn Thành Nhân cho biết.

Ngày 13/11, ông Nguyễn Thành Nhân, Trưởng Phòng quản lý biểu diễn Cục nghệ thuật Biểu diễn cho biết Cục đã gửi văn bản cho Sở VH, TT&DL TP. Hồ Chí Minh ngày 12/11 yêu cầu xử lý vụ Đàm Vĩnh Hưng hôn môi sư thày tại đêm quyên góp từ thiện gây “rúng động” dư luận thời gian qua.

“Việc hôn môi sư thày của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là hành vi phản cảm, cần bị xử lý”, ông Nguyễn Thành Nhân nói. Ông Nguyễn Thành Nhân cho biết, trước bức xúc của dư luận mà phía Sở VH, TT&DL TP. Hồ Chí Minh vẫn chưa lên tiếng nên phía Cục phải có ý kiến chính thức về vụ việc này.

Hiện tại, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đang đợi văn bản trả lời từ phía Sở VH, TT&DL TP. Hồ Chí Minh về hình thức xử lý.

Vài ngày trước, Đàm Vĩnh Hưng đã có thư viết tay xin lỗi gửi tới khán giả, công chúng. 
Trước đó, ngày 4/11 trong chương trình quyên góp từ thiện tại TP. Hồ Chí Minh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã mang chai rượu quý đến bán đấu giá từ thiện và hứa sẽ trao nụ hôn cho người thắng cuộc.

Kết quả, người chiến thắng là 2 nhà sư với giá thắng là 55 triệu đồng. Bất ngờ hơn, Đàm Vĩnh Hưng cũng không ngần ngại trao nụ hôn môi cho… nhà sư trẻ và hôn tay cho nhà sư lớn tuổi.

Nụ hôn đồng giới giữa nam ca sĩ với nhà sư đã khiến những người chứng kiến tận mắt phải choáng váng. Khi những bức ảnh “chộp” lại màn khóa môi này bị lan truyền trên mạng đã nhận về những lời chỉ trích nặng nề…

Hai nhà sư nhận nụ hôn của nam ca sĩ này đã bị phát hiện tung tích và nhận án phạt từ các chư tăng là “biệt chúng” (tức cấm túc - không cho ra khỏi phòng tiếp xúc với người bên ngoài) trong thời gian 3 tháng.

Trước sức ép của dư luận, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã gửi lời xin lỗi tới công chúng và các tới các tăng ni, phật tử. Tuy nhiên, trước hình ảnh phản cảm của một nghệ sĩ có ảnh hưởng tới giới trẻ, làn sóng chỉ trích ca sĩ này vẫn chưa thể lắng xuống. Nhiều ý kiến cho rằng, hành động của nam ca sĩ này cần bị xử phạt nghiêm khắc.

Theo Dân trí

Bình luận
vtcnews.vn