Căn phòng trọ khóa trái cửa bị lửa thiêu rụi giữa trưa

Thời sựThứ Bảy, 01/08/2015 05:44:00 +07:00

Đến 13h30 ngày 1/8, vụ hỏa hoạn thiêu rụi căn phòng trọ khiến cả khu phố hoảng loạn đã được lực lượng Cảnh sát PCCC quận 7, TPHCM dập tắt hoàn toàn. Vụ hỏa hoạn

(VTC News) - Nhiều người hốt hoảng tháo chạy khi phát hiện khói lửa bốc cháy bên trong phòng trọ khóa trái cửa.

Đến 13h30 ngày 1/8, vụ hỏa hoạn thiêu rụi căn phòng trọ khiến cả khu phố hoảng loạn đã được lực lượng Cảnh sát PCCC quận 7, TPHCM dập tắt hoàn toàn.
Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 12h20 cùng ngày, tại căn phòng trọ ở địa chỉ 860/26/11A đường Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Phú, quận 7.
 Lực lượng PCCC triển khai đội hình dập lửa
Các nhân chứng cho hay, vào thời điểm trên, do ban trưa những người trong phòng trọ đang ngủ thì bất ngờ nghe tiếng hô hoán “cháy nhà” nên hoảng loạn tháo chạy ra ngoài. 
Nhiều người phát hiện thấy khói bốc lên nghi ngút ở phòng trọ cùng dãy khóa trái cửa, đã cùng với một số người đập cửa phòng trọ dùng nước và bình chữa cháy cầm tay dập lửa, mặt khác báo lên cơ quan chức năng.
 Hiện trường vụ cháy
Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC quận 7 đã điều 4 xe chữa cháy cùng gần 30 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, tiếp cận đám cháy. Sau hơn 30 phút ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn. Chủ nhà đã khóa cửa đi làm, không có thiệt hại về người.
Ghi nhận tại hiện trường, nhiều đồ đạc trong căn phòng trọ diện tích khoảng 10 m2 đã bị cháy rụi, hư hỏng nhiều. Nhận định ban đầu có thể là do chập điện.
Hiện nguyên nhân, thiệt hại vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
Video xe container đang đi bốc cháy dữ dội  
» Clip: Kinh hoàng máy bay đâm xuống bãi đỗ ôtô, bốc cháy ngùn ngụt
» Clip: Xe container đang đi bốc cháy dữ dội ở TP.HCM
» Bí ẩn ngôi nhà ở Phú Thọ bốc cháy 38 lần một tháng
Liêu Trai - Bùi Tài
Bình luận
vtcnews.vn