Cằn nhằn chuyện bia rượu, vợ bị chồng chém

Pháp luậtChủ Nhật, 04/10/2015 10:41:00 +07:00

Chồng sát hại vợ ở TP Sông Công vì chuyện vợ cằn nhằn chồng đi uống ruợu trong đêm. CA Thái Nguyên đang điều tra vụ Chồng sát hại vợ ở TP Sông Công

Đi uống bia cùng bạn bè về khuya, bị vợ trách mắng dẫn đến mâu thuẫn, Hùng đã ra tay sát hại vợ trong cơn say.

Chiều 3/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ việc chồng sát hại vợ ở TP Sông Công (Thái Nguyên), xảy ra tối 2/10.

Đối tượng Nguyễn Phi Hùng.
Đối tượng Nguyễn Phi Hùng. 

Trước đó, khoảng 23h30 ngày 2/10, sau khi đi uống bia, ăn đêm cùng bạn bè, Nguyễn Phi Hùng (33 tuổi, trú ở tổ dân phố Cầu Sắt, phường Bách Quang, TP.Sông Công) về nhà trong trạng thái say xỉn.

Lúc này ở nhà Hùng có vợ là Hoàng Thị H (31 tuổi), hai con nhỏ (7 tuổi) và 1 gái (1 tuổi) cùng người giúp việc. Chị H đã lên tiếng trách mắng Hùng về việc đi uống rượu, bia vào ban đêm nhiều và có thách thức nhau. Hùng đã đánh vào mặt, đạp vào người chị H, rồi lấy con dao lớn (dài 59cm, bản rộng hơn 10cm) chém vào vùng đầu và sau gáy chị H, khiến chị H tử vong tại chỗ.

Đến sáng 3/10 tỉnh cơn say, thấy vợ đã chết, Hùng ân hận lấy dây vải định treo cổ tự tử gần chỗ vợ chết nhưng không thực hiện được nên đã đến Công an TP.Sông Công tự thú.

Được biết, Hùng làm công nhân cơ khí, còn vợ là y tá bệnh viện, bình thường giữa hai vợ chồng cũng không có mâu thuẫn gì lớn.

Hiện Công an tỉnh Thái Nguyên đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc chồng sát hại vợ ở TP Sông Công.

Video: Cựu quân nhân ghen cuồng giết vợ, suýt giết con 10 tháng tuổi

Nguồn: CAND
Bình luận
vtcnews.vn