Cân nhắc công khai danh tính người mua dâm 7.000 USD

Pháp luậtChủ Nhật, 31/05/2015 07:00:00 +07:00

Trong vụ á khôi bán dâm 7.000 USD, những kẻ cầm đầu đường dây tuyên bố chúng có thể môi giới cả hoa hậu, người mẫu nổi tiếng đi khách với giá 50.000 USD.

Trong vụ á khôi bán dâm 7.000 USD, những kẻ cầm đầu đường dây tuyên bố chúng có thể môi giới cả hoa hậu, người mẫu nổi tiếng đi khách với giá 50.000 USD.

Quá trình điều tra các đường dây môi giới mại dâm giá nhiều nghìn USD, có sự tham gia của người mẫu, á khôi cuộc thi sắc đẹp thời gian qua, lãnh đạo Cục Cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) cho rằng, gái bán dâm và khách mua dâm đều là nạn nhân của những kẻ môi giới chuyên nghiệp.

Trong vụ á khôi bán dâm 7.000 USD bị triệt phá gần một tuần trước, những kẻ cầm đầu đường dây tuyên bố, chúng có thể môi giới các hoa hậu, người mẫu nổi tiếng đi khách với giá 50.000 USD.

Clip: Theo chân công an bắt quả tang mua bán dâm ở nhà trọ


"Thông tin này gây ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm nhiều người nổi tiếng - tiến thân bằng còn đường chân chính", lãnh đạo C45 nêu quan điểm.

Đại diện Cục nghiệp vụ Bộ Công an cho rằng, nhiều kẻ môi giới chỉ nói khoác như vậy nhằm đánh bóng tên tuổi, nâng cao đẳng cấp của mình trong giới hành nghề, cũng như dễ moi nhiều tiền của khách. Việc họ môi giới được hay không khó ai kiểm chứng.

Về những phản hồi của dư luận cho rằng nhà chức trách nên công bố danh tính người mua dâm để ngăn chặn tệ nạn, lãnh đạo Cục C45 cho rằng sẽ cân nhắc việc này. 

Chiều 25/5, tại một khách sạn lớn ở TP Hạ Long (Quảng Ninh), trinh sát Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an bắt quả tang 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Họ khai đi "vui vẻ" theo môi giới của Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi). “Má mì” bị bắt sau đó khi ở tại khách sạn này, chờ nhận tiền của khách mua dâm. Một trong 2 gái bán dâm bị tạm giữ là á khôi cuộc thi sắc đẹp. 

Liên quan đến đường dây này, nhà chức trách còn bắt, khám xét khẩn cấp với Đoàn Thị Ngọc Minh (25 tuổi) và Huỳnh Xuân Hùng (39 tuổi). Bộ ba này chuyên môi giới gái mại dâm cao cấp, tổ chức sex tour xuyên Việt cho các đại gia với giá nghìn đô.

Qua điều tra, Liên khai thỏa thuận với các 2 doanh nhân Hà Nội, tổ chức sex tour trọn gói giá 21.000 USD. Nếu trót lọt, “má mì” dự tính đưa cho gái bán dâm 2.000 USD mỗi người.

Video: Theo chân cảnh sát bắt quả tang vũ nữ thoát y, bán dâm ở TP.HCM


Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn