Cận ngày ra mắt căn hộ mẫu, The TWO Residence càng hút khách

Kinh tếThứ Ba, 05/04/2016 10:25:00 +07:00

Lễ ra mắt căn hộ mẫu The TWO Residence vào ngày 09/04/2016 tại Câu lạc bộ Gamuda Gardens dự kiến sẽ thu hút sự quan tâm của rất đông khách hàng.

(VTC News) - Bỏ lỡ cơ hội tốt để sở hữu căn hộ tại The ONE Residence, rất đông khách hàng sốt sắng tìm hiểu căn hộ tại The TWO Residence, chung cư thứ 2 do chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam xây dựng tại Khu đô thị Gamuda Gardens.

Lễ ra mắt căn hộ mẫu The TWO Residence vào ngày 09/04/2016 tại Câu lạc bộ Gamuda Gardens dự kiến sẽ thu hút sự quan tâm của rất đông khách hàng.

Dự án sở hữu những điểm đặc biệt “chưa từng có”

Trải rộng trên diện tích xây dựng là 73.571m2, The TWO Residence được thiết kế với kiến trúc hiện đại hình chữ L kết nối 2 tòa tháp cao 27 và 30 tầng. The TWO Residence được thiết kế theo phong cách hiện đại, có tỉ lệ xanh và cảnh quan lên đến 60% diện tích.

Toàn dự án được bao bọc một màu xanh tự nhiên của sân vườn, tiện ích mang đến không gian sống trong lành và thanh bình cho cư dân sinh sống tại đây.

The TWO Residence bao gồm tầng hầm để xe rộng thoáng; tầng 1 là trung tâm thương mại và văn phòng hiện đại, tiếp đến là 3 tầng để xe ô tô; tầng 5 được thiết kế tinh tế cho không gian sân vườn, đường dạo, bể vầy và khu vơi chơi cho con trẻ; từ tầng 5 đến tầng 30 là các loại hình căn hộ đa dạng về kích thước.

Đặc biệt, với vườn treo Sky Garden được thiết kế trên tầng 27, mang đến cho cư dân một không gian thư giãn, dạo chơi, tận hưởng không gian xanh - trong lành của khu đô thị và có thể phóng tầm mắt về phía sông Hồng hùng vĩ hay thành phố náo nhiệt phía trung tâm.

 
The TWO Residence  - thiết kế ưu việt, sáng tạo đỉnh cao
The TWO Residence - thiết kế ưu việt, sáng tạo đỉnh cao 

Các căn hộ The TWO Residence được thiết kế với 3 loại căn hộ gồm: căn hộ Studio (căn hộ nhỏ), căn hộ Standard (căn hộ tiêu chuẩn) và căn hộ Dual-keys (căn hộ chìa khóa đôi) có thiết kế đột phá, diện tích linh hoạt từ 37m2 - 127m2.

Các căn hộ được thiết kế tối ưu hóa không gian sinh hoạt, hệ thống cửa sổ và ban công rộng rãi đảm bảo tính đối lưu không khí, đón ánh sáng và gió tự nhiên, vừa đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, vừa tiết kiệm năng lượng.

Không gian sống hoàn hảo

Nằm trong khu đô thị đẳng cấp khép kín Gamuda Gardens, The TWO Residence được hưởng trọn vẹn những ưu điểm về vị trí, giao thông và tiện ích mà khu đô thị mang lại.
 
Sân vườn tầng 5 – là một trong những tiện ích xanh vượt trội tại The TWO Residence.
Sân vườn tầng 5 – là một trong những tiện ích xanh vượt trội tại The TWO Residence. 

Tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa của quần thể chung cư thuộc Khu đô thị Gamuda Gardens, The TWO Residence dễ dàng tiếp cận với các quận nội và ngoại thành thông qua những tuyến đường huyết mạch như Vành đai 3, Tam Trinh.

Đặc biệt, vị trí này đã mang đến cho dự án một tầm nhìn khoáng đạt, hướng ra công viên Yên Sở và đón nhận nguồn không khí trong lành, dồi dào sức sống từ sông Hồng hùng vĩ.

Với danh hiệu Khu đô thị tốt nhất Hà Nội, Gamuda Gardens được xây dựng là khu đô thị phức hợp với đa dạng các loại hình nhà ở, từ mặt đất đến cao tầng trong không gian xanh, tiện ích tối ưu, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu nhà ở của mọi tầng lớp dân cư.

Bởi vậy, cư dân The TWO Residence có thể yên tâm khi an cư và lập nghiệp trong một môi trường sống xanh, trong lành  tại Gamuda Gardens.

Tại Gamuda Gardens, các tiện ích hiện đã đi vào hoạt động, phục vụ nhu cầu lợi ích hàng ngày của cư dân như: Nhà phố thương mại The THREE Central, Câu lạc bộ Gamuda Gardens với bể bơi, phòng gym, phòng xông hơi, sân tenis, phòng hội thảo, nhà hàng,... trường liên cấp quốc tế Singapore (SIS) với hơn 2.000 học sinh từ tiểu học tới cấp 3 đang chuẩn bị cho những kỳ thi cuối năm.

Trạm cung ứng nhiên liệu và trung tâm dịch vụ thương mại Sông Hồng tại khu đô thị cũng sẽ hứa hẹn là nơi chung chuyển tấp nập tại cửa ngõ phía Nam. Trung tâm chăm sóc sức khỏe 3 Sơn sẽ mang đến cho cư dân những tư vấn sức khỏe và khám chữa bệnh chất lượng, hiệu quả và tận tâm. Với các tiện ích trọn đầy, cuộc sống của mỗi cư dân thêm hoàn thiện của sự thảnh thơi và hạnh phúc.

Hiện tại có hơn 85% tổng số cư dân đang xây dựng tổ ấm tại cộng đồng văn minh Gamuda Gardens và dự kiến hơn 600 hộ gia đình sẽ chuyển về sinh sống tại chung cư The ONE Residence trong tháng 10 tới đây. Điều đó đồng nghĩa với việc cư dân tại The TWO Residence sẽ được sống trong một cộng đồng dân cư năng động và văn minh..
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA
Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0943573246 – CSKH: 1900 6088
Website: http://sieuthiduan.vn/the-two-residence-gamuda-garden-cd35-i460.html


Nguồn: Bất động sản STDA
Bình luận
vtcnews.vn