Can kẻ lạ mặt đâm hàng xóm, người đàn ông chết thảm

Pháp luậtThứ Năm, 04/09/2014 08:00:00 +07:00

(VTC News)- Nghe tiếng kêu cứu của hàng xóm, hai người đàn ông ở gần chạy đến can ngăn thì bị hung thủ đâm tới tấp.

(VTC News) - Nghe tiếng kêu cứu của hàng xóm, hai người đàn ông ở gần chạy đến can ngăn thì bị hung thủ đâm tới tấp.

Ngày 3/9, công an TX. Dĩ An (T. Bình Dương) vẫn đang điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng làm một người chết và hai người khác bị thương xảy ra tại một dãy trọ nằm ở khu phố Đông Tác, P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An.

Hiện trường vụ án mạng 

Trước đó, vào khoảng 22h30 tối 2/9, một thanh niên lạ mặt cầm hung khí xông vào phòng trọ của anh Phạm Hoàng Giáp (20 tuổi) kéo anh này ra đâm một nhát sau lưng.

Bị tấn công bất ngờ, anh Giáp hô hoán thì được hai người hàng xóm  là ông Lê Văn Dần, 47 tuổi (quê Yên Định - Thanh Hóa) và anh và Nguyễn Văn Ngà (21 tuổi, ở Hà Tĩnh) chạy đến ứng cứu nhưng bị gã thanh niên dùng hung khí tấn công. Ông Dần bị đâm một nhát chí mạng nên gục tại chỗ. Gây án xong thanh niên lạ mặt bỏ chạy.

Sau khi vụ việc xảy ra, người dân hỗ trợ đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, ông Dần với vết thương nặng đã không qua khỏi và chết trong bệnh viện. Công an cũng có mặt sau đó để khám nghiệm hiện trường. 

Đến sáng 3/9, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để lo hậu sự.

Một số cư dân xóm trọ cho biết, hung thủ gây án thuê trọ ở đây và mới chuyển đi nơi khác đã được gần 20 ngày.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Triệu Nguyên- Hoàng Thiên

Bình luận
vtcnews.vn