Căn hộ vị trí 'đất vàng' hút khách

Kinh tếThứ Hai, 06/07/2015 07:00:00 +07:00

(VTC News) - 426/476 căn hộ tòa CT4 dự án Eco-Green City đã được giao dịch thành công trong buổi lễ mở bán hôm 05/07.

(VTC News) - 426/476 căn hộ tòa CT4 dự án Eco-Green City đã được giao dịch thành công trong buổi lễ mở bán hôm 05/07.

Buổi lễ mở bán do Công ty TNHH Bất động sản và xây dựng Việt Hưng phối hợp cùng Sàn giao dịch Bất Động Sản Đất xanh Miền Bắc và Phú Tài Land tổ chức.

Trao giải thưởng cho khách hàng tại buổi mở bán
Trao giải thưởng cho khách hàng tại buổi mở bán 
Dự án Eco-Green City nằm ngay gần ngã 4 Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng hơn 20.000m2, Eco-Green City là tổ hợp trung tâm thương mại, siêu thị, văn phòng, khu vui chơi giải trí, trung tâm thể dục thể thao và nhà ở khép kín.


Dự án gồm 4 tòa nhà cao 35 tầng với 1 tầng hầm dành cho trung tâm thương mại và văn phòng. Tầng 3,4,5 được bố trí là bãi đỗ xe trên cao dành riêng cho cư dân tòa nhà. 2 bể bơi được đặt tại tầng hầm và tầng 6. Từ tầng 7 đến tầng 35 là các căn hộ cao cấp với diện tích đa dạng từ 55-106 m2 có từ 2-3 phòng ngủ. Các căn hộ đều được thiết kế hiện đại, thoáng đãng và mát mẻ.

Giá của một căn hộ 2 phòng ngủ là từ 1,5 tỷ/căn, các căn hộ 3 phòng ngủ có giá từ 2 tỷ/căn(gồm VAT + Nội thất cao cấp).

Cũng tại buổi lễ, một khách hàng mua căn hộ 3 phòng ngủ chia sẻ: “Tại khu vực trung tâm như vậy, giá từ 2 tỷ đồng một căn hộ 3 phòng ngủ là rất hợp lý. Ngoài ra, căn hộ lại được bàn giao hoàn thiện với nội thất cao cấp, có thể vào ở ngay, chúng tôi sẽ đỡ mất nhiều thời gian và công sức hoàn thiện căn hộ”.

Đây cũng là xu thế hiện nay, khách hàng “chuộng” các căn hộ được bàn giao hoàn thiện,  ngoài việc tiết kiệm được chi phí, thời gian và công sức để hoàn thiện căn hộ còn đảm bảo được tính đồng nhất, quá trình vận hành hay tính thẩm mỹ của toà nhà.

Dự án được Ngân hàng Bưu điện Liên Việt cho vay lên tới 75% giá trị hợp đồng với lãi suất 7% trong năm đầu tiên, ân hạn nợ gốc 12 tháng.

Châu Anh
Bình luận
vtcnews.vn