Căn hộ siêu nhỏ 23m2 rộng bất ngờ nhờ lối thiết kế nội thất tối giản

Bất động sảnThứ Tư, 02/08/2017 07:37:00 +07:00

Được thiết kế bởi Barinov Andrey, mỗi nội thất căn hộ này được coi như một cách kiểm tra giới hạn của sức sáng tạo đối với những không gian bé và siêu bé của những đô thị hiện đại.

Nhờ vào việc sử dụng không gian sống đa mục đích cùng cách bố trí hợp lý, căn hộ dưới 23m2 này mang lại cảm giác rộng lớn hơn rất nhiều so với diện tích thực tế của nó. Mặt khác, với những người yêu thích màu sắc thì đây quả là một kiệt tác của sắc màu.

1_1

Ngôi nhà chưa đầy 23m2 này là sự kết hợp 4 trong 1, không gian ngủ, phòng ăn, phòng bếp và thậm chí là cả phòng giặt nữa

2_1

Chiếc bàn ăn được tích hợp vào không gian tổng hợp 4 trong 1 này và mang phong cách của một quầy bar thực thụ.

3_1 3

Trong khi các đồ nội thất đều được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn “nho nhỏ” để phù hợp với không gian thì chiếc bàn này lại có độ dày lên tới 4 – 5 inch và cắt đôi căn phòng.

4_1 3

Mặc dù nó chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng lại có tác động khá lớn đến trực quan của căn hộ tí hon. Những chiếc cốc và bình đựng độc đáo không chỉ hữu ích mà còn là vật trạng trí đầy thú vị cho căn phòng.

6_1 5

 

5_1 5

Phần lớn các bức tường đều được sử dụng để lưu trữ đồ. Và không gian của chiếc giường cũng được tích hợp thành nơi để đồ với các ô tủ ở chân phần thềm chân giường.

7_1 7

Ai có thể ngờ được đằng sau không gian bếp kia lại là nơi nghỉ ngơi đơn giản với ô cửa sổ rộng để đón ngày mới và ngắm bầu trời đầy sao vào ban đêm.

8_1 7

Phần thềm chân giường thừa ra cũng được tận dụng để thiết kế như một chiếc bàn cà phê nho nhỏ hoặc có thể sử dụng như một chiếc ghế, một chiếc bàn…

10_1 9

Một mạng lưới móc treo cho phép bạn sử dụng linh hoạt để treo đồ hoặc sử dụng để đặt các đồ trang trí cũng rất phù hợp.

11_1 11

Gần đó là lối cửa vào gây ấn tượng mạnh với sàn nhà lát họa tiết đậm cùng bức tường lát gỗ thanh.

Nguồn: Reatimes(Nguồn: reatimes.vn)
Bình luận
vtcnews.vn