Căn hộ shophouse Park Hill 'đốt nóng' thị trường địa ốc

Kinh tếThứ Tư, 29/07/2015 10:51:00 +07:00

(VTC News) - Chỉ sau 2 ngày ra mắt căn hộ nhà phố thương mại shophouse Park Hill – Vinhomes Times City, số lượng khách hàng đăng ký mua đã vượt qua nhiều lần số lượng shophouse đưa ra thị trường.

(VTC News) - Chỉ sau 2 ngày ra mắt căn hộ nhà phố thương mại shophouse Park Hill – Vinhomes Times City, số lượng khách hàng đăng ký mua đã vượt qua nhiều lần số lượng shophouse đưa ra thị trường.

Để đảm bảo tính khách quan, chủ đầu tư đã tiến hành tổ chức bốc thăm quyền mua đối với các căn hộ này.
Nói tới nhà shophouse (mô hình căn nhà vừa để ở vừa để kinh doanh) có lẽ thị trường không còn lạ lẫm gì đối với loại hình bất động sản này. Tuy nhiên, dường như các sản phẩm được bán ra chủ yếu là các dãy nhà phố liền kề ở các khu đô thị.

Còn với căn hộ shophouse, một loại hình bất động sản mang tính thương mại ở các khu căn hộ cao cấp thì Vinhomes mới đây cũng đưa ra loại hình căn hộ này tại dự án Vinhomes Times City - Park Hill (giai đoạn 2 của khu đô thị Times City). Các căn shophouse Park Hill mở bán đợt này là các căn hộ thương mại thông tầng, được bố trí ở 2 tầng đế của tòa căn hộ Park 7 và Park 8.

Loại hình căn hộ vừa dùng để ở vừa dùng để kinh doanh tại Vinhomes Times City - Park Hill ngay lập tức đón nhận sự quan tâm đặc biệt của người mua. Chính vì thế ngày 26/07/2015, Chủ đầu tư đã phải tổ chức bốc thăm quyền mua căn hộ nhà phố thương mại (shophouse) Park Hill.

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội, nơi diễn ra lễ bốc thăm trở nên náo nhiệt, sôi động vào buổi sáng Chủ nhật 26/7 với sự tham gia của đông đảo khách hàng quan tâm mua shophouse Park Hill trong khi chủ đầu tư chỉ có 20 căn hộ được bán ra thị trường thuộc hai tòa Park 7 và Park 8.
Khách hàng chăm chú điền phiếu bốc thăm 

Bà Nguyễn Thúy Loan - khách hàng bốc thăm trúng quyền mua hai căn của tòa Park 7 hân hoan chia sẻ: “Tôi rất thích không gian sống tại đây bởi diện tích xanh rất nhiều, không gian thoáng đãng, rộng rãi. Rất nhiều người thân, họ hàng tôi đã ở Times City và có nhận xét rất tốt về môi trường sống tại khu đô thị, điều này đã thôi thúc tôi mua nhà tại đây. Khi trúng liền một lúc quyền mua hai căn shophouse, tôi thực sự là khách hàng cực kỳ may mắn trong số 151 khách hàng ngày hôm nay. Tôi cảm thấy cực kỳ vui sướng, tôi cảm giác run lên khi tên mình được xướng lên lần 2. Tôi cảm ơn Vinhomes đã đem lại cho tôi cơ hội may mắn này”.

Tại buổi lễ bốc thăm, rất đông khách hàng với nhiều tâm trạng hồi hộp, chờ đợi và niềm vui mừng tột độ khi tên mình được xướng lên khiến cho không khí cả khán phòng thật sự náo nhiệt.

Khách hàng may mắn trúng quyền mua shophouse 

Bác Trần Ngọc Phụng (58 tuổi) – làm nghề kinh doanh được quyền mua căn shophouse tại Park 8 cho biết: "Tôi thực sự bị hấp dẫn bởi không gian xanh ở đây. Tôi thực sự sung sướng. Tôi vẫn chưa có dự định kinh doanh gì, để sau này về ở xét tình hình thực tế sẽ nghiên cứu sản phẩm kinh doanh phù hợp”.

Sự chờ đợi, đón nhận đặc biệt của khách mua shophouse không phải không có lý do. Sức hút mãnh liệt của mô hình căn hộ này nằm ở chính những tiện ích, cũng như các giá trị của khu đô thị Times City. Ai cũng đã biết, Times City là khu đô thị rất năng động, hiện đại, nhiều tiện ích và dịch vụ, với cộng đồng cư dân văn minh sinh sống tại đây. Bên cạnh đó, lượng khách vãng lai tới khu đô thị tham quan cũng rất lớn. Đây chính là tiềm năng cho các kế hoạch kinh doanh tại khu đô thị này phát đạt.  

Ngoài ra, bản thân căn hộ shophouse nằm trong khu Park Hill, một trong những nơi đáng sống bậc nhất thành phố hiện nay, được thiết kế tinh tế theo kiến trúc thông tầng, duplex shophouse có diện tích từ 176m2 đến 207m2, trong đó tầng 1 dùng để kinh doanh, tầng 2 là không gian mở linh hoạt để khách hàng có thể sử dụng vào mục đích sinh sống hay sử dụng liên thông với tầng 1 cho mục đích kinh doanh…
Shophouse của tòa Park 7 & Park 8 tại quảng trường trung tâm 

Các căn shophouse là loại hình căn hộ duy nhất tại khu đô thị sở hữu mặt tiền thoáng rộng, hướng thẳng ra trục phố đi dạo và quảng trường trung tâm, tháp đồng hồ, siêu cây chiếu sáng, sân khấu ngoài trời và sân chơi phun nước.

Với số lượng hạn chế, vị trí đắc địa và được quy hoạch trong khu dân cư đẳng cấp, các căn shophouse là cơ hội tuyệt vời cho những ý tưởng kinh doanh và mở văn phòng giao dịch. Bên cạnh lợi ích kinh tế lớn mang lại cho các chủ nhân shophouse, hệ thống shophouse này cũng góp phần cung cấp tiện ích sống tối ưu cho cư dân trong việc mua sắm, ăn uống, thư giãn và giải trí.


Nguồn: Vingroup
Bình luận
vtcnews.vn