Căn hộ Park 6 hút khách ngay ngày đầu mở bán

Kinh tếThứ Ba, 14/04/2015 10:47:00 +07:00

Tiếp nối sự thành công của Park 3, ngay trong ngày ra mắt, tòa căn hộ đẳng cấp Park 6 thuộc Vinhomes Times City - Park Hill

(VTC News) - Tiếp nối sự thành công của Park 3, ngay trong ngày ra mắt, tòa căn hộ đẳng cấp Park 6 thuộc Vinhomes Times City - Park Hill đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường bất động sản Hà Nội.

Trong ngày mở bán chính thức đầu tiên (12/4/2015) các căn hộ đẳng cấp Park 6 Vinhomes Times City - Park Hill (458 Minh Khai, Hà Nội) đã thu hút tới hơn 700 khách hàng tham dự.
 
Tiếp nối thành công của Park 3, ngày mở bán Park 6 đã hâm nóng thị trường bất động sản Hà Nội. Chất lượng đảm bảo, dịch vụ hoàn hảo và uy tín từ chủ đầu tư là một trong những nguyên nhân mang lại thành công cho lần mở bán tòa Park 6 này.

Theo giới chuyên gia bất động sản, tòa Park 6 còn hâm nóng thị trường bất động sản nhờ hội tụ nhiều tiện ích xanh và mang đậm phong cách sống resort như hệ thống cảnh quan nước, đảo cỏ xanh, khu vui chơi sáng tạo, khu thể thao ngoài trời, hệ thống tường cây xanh…

Với diện tích từ 78,2 m2 đến 143 m2, các căn hộ Park 6 được bàn giao hoàn thiện với các trang thiết bị gắn tường thương hiệu cao cấp.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn