Căn hộ của lối sống tiện nghi, hạnh phúc

Kinh tếThứ Hai, 08/09/2014 07:17:00 +07:00

(VTC News) - Những dự án hoàn thiện đi kèm những tiện ích như không gian sống xanh, dịch vụ chất lượng sau bán hàng đa dạng sẽ thu hút khách hàng.

(VTC News) - Một trong những nhân tố thúc đẩy thị trường căn hộ ấm trở lại chính là niềm tin của khách hàng vào những dự án hoàn thiện đi kèm những tiện ích như không gian sống xanh, dịch vụ chất lượng sau bán hàng đa dạng…

Những căn hộ gần trung tâm đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của những người có nhu cầu nhà ở thật sự, và như vậy cũng tạo nên sức hút với những người mong muốn bảo đảm khoản đầu tư mua căn hộ chắc chắn sinh lời.

Căn hộ dành cho những người yêu không gian xanh

Khách hàng mua căn hộ giờ đây không chỉ quan tâm đến vị trí, diện tích và giá cả, đòi hỏi của họ còn khắt khe và thực tế hơn nhiều, đó là những tiện ích mà căn hộ có thể mang lại cho cuộc sống của họ. Những gia đình có con nhỏ, mong muốn tìm mua căn hộ ở gần trung tâm thành phố, môi trường sống trong lành, an toàn, có sẵn dịch vụ tiện ích công cộng như mua sắm, vui chơi, trường học tốt cho con cái…

Nơi sống lý tưởng cũng phải kết nối được với đời sống kinh tế, văn hóa của cộng đồng. Một căn hộ dù có đẹp đẽ sang trọng đến mấy mà được xây dựng ở các khu vực xa, hạ tầng còn đang hoàn thiện, thì chủ nhân cũng chưa thật sự hài lòng. Đã một thời người dân chấp nhận đi xa hơn, nhưng chính hạ tầng chưa đáp ứng nhu cầu sinh sống đã khiến nhiều người nhận ra giá trị của các căn hộ nội đô. Vì vậy mà các căn hộ ở vị trí gần trung tâm, hạ tầng tốt, dân cư đông đúc đang có thanh khoản cao, giá cả cũng “hồi” trở lại sau một thời gian dài trầm lắng.
Ốc đảo xanh giữa lòng Hà Nội 

Trong lúc không gian công cộng bị thu hẹp thì cảnh quan quanh hồ càng trở nên quý giá.  Những dự án ven hồ ngay tại nội đô không còn nhiều. D’. Le Pont D’or là dự án cuối cùng được thành phố Hà Nội phê duyệt cho phép xây dựng với chiều cao 23 tầng trong vòng 3 năm tới trong khu vực 4 quận nội thành cũ.

Chủ đầu tư dự án, Tập đoàn Tân Hoàng Minh không chỉ chú trọng tầm nhìn của các căn hộ hướng hồ Hoàng Cầu, mà còn thiết kế nhiều không gian sống xanh cho D’.Le Pont D’or. Diện tích công viên xanh ngát bao quanh tòa tháp hòa quện với công viên trên tầng mái rộng tới 1.594m2 bên hồ Hoàng Cầu sẽ tạo cho các căn hộ của dự án một không gian sống xanh đẳng cấp giữa lòng Hà Nội.

Với dự án D’. Le Pont D’or,  Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã đầu tư xây dựng một không gian sống xanh, với quần thể là cảnh quan hồ nước, công viên cùng mật độ cư dân khá thấp, tòa tháp được thừa hưởng một môi trường xanh giúp cư dân thỏa sức tắm mình trong không khí thoáng đạt của thiên nhiên.

Tòa tháp có tới 90% căn hộ hướng hồ, tất cả các phòng trong căn hộ đều có cửa sổ lộ sáng. Từ bất kỳ nơi nào trong căn nhà, có thể phóng tầm mắt, tận hưởng cảnh quan công viên thoáng mát bên ngoài. Một tòa tháp xanh vốn là niềm mơ ước của nhiều chủ đầu tư bất động sản, của khách hàng và điều này đã trở thành hiện thực tại D’.Le Pont D’or .

Nâng niu giá trị sống

Tiện ích trong sinh hoạt đời sống cũng là một trong những giá trị gia tăng quan trọng mà người mua căn hộ quan tâm đặc biệt. Những khu đô thị hoàn chỉnh có dịch vụ tốt đáp ứng toàn diện nhu cầu sinh hoạt của cư dân luôn có sức hút với người mua. Theo khẳng định của Tân Hoàng Minh, dự án sẽ đáp ứng đầy đủ tiện ích cho cư dân tạo nên một phong cách sống cao cấp và chuẩn mực.

Điểm đặc biệt nhất của D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu, cũng có thể nói là ưu việt nhất so với các dự án khác, đó là Chủ đầu tư dành toàn bộ diện tích tầng 1 và 2 phục vụ cư dân của tòa nhà. Tại D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu, cư dân sẽ cảm nhận được một cuộc sống tiện nghi hoàn hảo với siêu thị, trung tâm thương mại, nhà trẻ quốc tế…  Phần diện tích này ở các cao ốc khác thường được chủ đầu tư tận dụng để cho thuê. Vì thế cư dân D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu sẽ thụ hưởng các tiện ích tốt nhất thay vì phải sống chung với các văn phòng cho thuê nhiều bất tiện.
 
Bể bơi bốn mùa nâng cao sức khỏe cho cư dân 

Ngoài những tiện ích tiêu chuẩn thông thường như phòng sinh hoạt cộng đồng, dịch vụ cá nhân tiêu chuẩn (tự động gom rác, dọn phòng, đặt vé máy bay v.v…), D’.Le Pont D’or - Hoàng Cầu cung cấp nhiều tiện ích hoàn hảo khác mang đẳng cấp 5 sao. Dự án có 308 căn hộ với 4 tầng hầm để xe ô tô đủ đáp ứng nhu cầu đỗ xe của tất cả các căn hộ. Dự án là một trong 3 dự án duy nhất có 4 tầng hầm để xe tại Việt Nam.

Hầm để xe được trang bị hệ thống quản lý xe tân tiến giúp cư dân tiết kiệm thời gian khi lấy hay gửi xe. Chủ đầu tư chăm chút sức khỏe cho cư dân bằng hệ thống Spa sang trọng, phòng tập Gym hiện đại, Bể bơi bốn mùa hiện đại… 

Ngày nay, hầu hết khách hàng có khả năng mua nhà thì phần lớn đã có gia đình riêng và con cái. Vì vậy lựa chọn một chỗ ở thuận tiện cho việc đưa đón con đi học  hàng ngày và kết hợp với việc đến khu vui chơi giải trí và mua sắm sẽ giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí và hạn chế những rủi ro trên đường. D’.Le Pont D’or - Hoàng Cầu đáp ứng đầy đủ tiêu chí trên, mang lại cuộc sống an lành, tiện nghi, tiêu chuẩn 5 sao cho cư dân.

Ông Trần Như Trung, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh, người đã từng tham gia quản lý hơn 30 dự án bất động sản mỗi năm ở Việt Nam, còn đưa ra một phân tích khác cho thấy lợi thế trong chất lượng dịch vụ của D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu. Quản lý các dự án với quy mô lớn, với hơn 500 hộ gia đình là một công việc rất phức tạp, khó có thể đạt được sự đồng thuận cũng như vừa ý của cư dân cho các quyết định về sử dụng dịch vụ, lựa chọn loại hình và chất lượng cung cấp.

Trong khi đó với quy mô 308 hộ dân trong một tòa tháp xanh được đầu tư xây dựng cao cấp, quy mô quản lý nhỏ sẽ đơn giản và dễ dàng hơn. Việc đảm bảo chất lượng dịch vụ phục vụ cư dân dạng cao cấp, 5 sao là hoàn toàn khả thi, đặc biệt khi Tân Hoàng Minh đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn hay vận hành các dự án căn hộ dịch vụ cao cấp như Song Ho, hay Elegant Hotel ở Hà Nội.


P.D
Bình luận
vtcnews.vn