Căn hộ cho dân văn phòng: Cầu lớn hơn cung

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 14/06/2016 14:34:00 +07:00

Hiện nay số lượng nhân viên văn phòng trên địa bàn Hà Nội khá lớn nhưng nguồn cung về nhà ở trên thị trường để đáp ứng được nhu cầu của thành phần này vẫn còn “khiêm tốn”.

Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu của thành phần này, Phúc Hà Group đã đưa ra thị trường 30 căn hộ đặc biệt được thiết kế riêng phù hợp với yêu cầu sống cao nhất. Ở 30 căn hộ này sở hữu “nhất vị” khi 100% là căn góc, ba mặt thoáng đón ánh nắng và gió tự nhiên, đặc biệt chủ sở hữu có thể sáng tạo không gian phòng ngủ, phòng giải trí, phòng làm việc theo nhu cầu. Ngoài ra, các căn hộ được hoàn thiện nội thất cao cấp như sàn gỗ, tủ bếp, trần thạch cao, thiết bị vệ sinh,...

can ho

Thiết kế căn hộ thông minh

Đặc biệt, chủ đầu tư còn thực hiện các phương án hỗ trợ tài chính cho người mua nhà. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% tổng giá trị căn hộ và nhận nhà ngay năm nay, 50% còn lại được thanh toán chậm sau 24 tháng kể từ ngày bàn giao căn hộ. Trong trường hợp khách hàng vay vốn ngân hàng, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 100% trong vòng 12 tháng.

Các căn hộ này đều thuộc dự án Thăng Long Victory. Dự án có vị trí khá thuận tiện khi kết nối với các khu dự án xung quanh cùng với các tiện ích đồng bộ như dự án Vinhomes Thăng Long, Splendora,... có hệ thống hạ tầng cao cấp như trường học liên cấp quốc tế Vinschool, phòng khám đa khoa Vinmec, hệ thống các siêu thị Vinmart, Vinpro, bể bơi, nhà hàng ẩm thực.

Châu Anh
Bình luận
vtcnews.vn