Cản con tự tử bất thành, mẹ và dì ruột treo cổ tự tự theo

Pháp luậtChủ Nhật, 30/07/2017 10:38:00 +07:00

Khuyên con không được, bà T. và bà Hoa đòi tự tử cùng H., 2 mẹ con H. tử vong còn bà Hoa may mắn thoát chết nhờ dây thừng tuột 2 lần.

Ngày 29/7, Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đang điều tra, làm rõ cái chết của 2 mẹ con bà Ngô Thị T. (61 tuổi) và con gái là Nguyễn Thị Thuý H. (22 tuổi, ngụ ấp Ba So, xã Nhị Trường, huyện Cầu Ngang).

Theo điều tra ban đầu, vào tháng 4/2015, H. tung tin giả rằng gia đình của 2 anh cô cậu ruột của mình là N.T.T. (ngụ TP.HCM) và N.T.Q. (ngụ ấp Ba So) bị ếm bùa, nếu không giải bùa thì những người trong gia đình gặp tai nạn.

H. bảo rằng mình có thể giải được bùa nhưng phải cúng tiền. Tin tưởng, 2 người anh của H. đã giao cho cô gái 22 tuổi tổng số tiền gần 750 triệu đồng để giải bùa.

Video: 4 năm ra trường không xin được việc làm, nam thanh niên treo cổ tự tử

Tuy nhiên, đến tháng 6/2017, biết mình bị lừa nên N.T.T. và N.T.Q. gửi đơn tố giác H. đến Công an huyện Cầu Ngang. Tại cơ quan công an, H. đã thừa nhận hành vi của mình.

Đến sáng 28/7, anh N.T.Q. cùng H. đến công an gửi đơn xin tự thỏa thuận trong gia đình. Tuy nhiên, anh N.T.T. lại không đồng ý và nói rằng để cho cơ quan chức năng giải quyết.

Nghĩ mình không thoát tội, H. về kể sự việc lại cho bà mẹ và người dì tên Hoa nghe, rồi đòi tự tử.

Dù được mẹ và dì khuyên ngăn nhưng H. vẫn giữ nguyên ý định. Khuyên không được con, bà T. và bà Hoa đòi tự tử cùng H.

Trưa 28/7, bà Hoa ra chợ mua sợi dây thừng về cắt làm 3 đoạn.

Sáng 29/7, 3 người cùng buộc sợi dây thừng lên nóc nhà để treo cổ. Lúc này sợi dây thừng của bà Hoa bị tuột 2 lần nên bà bị rớt xuống đất và sống sót. Sau đó bà Hoa phát hiện chị và cháu của mình đã chết nên bà chạy đi kêu cứu.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn