Cận cảnh 'xe độc' phủ đồng xu của đại gia Ả Rập

XeThứ Năm, 28/03/2013 11:19:00 +07:00

Những nhân viên của Cars Coin, một hãng độ xe ở Dubai, đã "mặc" cho những chiếc xế sang trọng "chiếc áo" được làm bằng hàng nghìn đồng tiền xu.

Những nhân viên của Cars Coin, một hãng độ xe ở Dubai, đã "mặc" cho những chiếc xế sang trọng "chiếc áo" được làm bằng hàng nghìn đồng tiền xu.

Một hãng độ xe ở Dubai có tên Cars Coin đã đưa ra ý tưởng độc đáo nhằm giúp những chiếc xe hạng sang mang một vẻ ngoài "độc nhất vô nhị" bằng cách phủ bên ngoài những xế hộp này hàng chục nghìn đồng tiền xu cổ và hiện đại nhờ vậy mà chúng tỏa sáng như thể được mạ bằng kim cương.

Không hề dễ dàng để làm cho chiếc xe của bạn trở nên nổi bật tại Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, kể cả khi bạn lái chiếc xe Ferrari, Lamborghini hay Porsche đời mới bởi có hàng trăm những chiếc xe tương tự xếp hàng dài trên đường phố Dubai và Abu Dhabi.

 
Mạ vàng cho vỏ ngoài chiếc xe của bạn cũng là một lựa chọn thế nhưng rất tiếc là ý tưởng này đã từng được sử dụng. May mắn thay, một nhóm những người có đam mê độ xe đã nghĩ ra cách giúp những chiếc xe đắt tiền trở nên độc đáo.
 

Những nhân viên của Cars Coin, một hãng độ xe ở Dubai, đã "mặc" cho những chiếc xế sang trọng "chiếc áo" được làm bằng hàng nghìn đồng tiền xu. Sản phẩm mới nhất của họ chính là chiếc Range Rover 2013 được bọc kín bởi 57.412 đồng tiền xu Dirham.

Hãng Cars Coin đã dành nhiều tuần để đính những đồng tiền xu và tự tay dán từng bức ảnh lên thân xe.

 
Được biết, lớp kim loại đính kèm trên xe này nặng tới 170kg khiến chiếc xe "nặng đô" càng trở nên "nặng ký". Để chắc chắn là không ai có ý định ăn cắp những đồng tiền xu, hãng Cars Coin đã sử dụng những đồng tiền xu Dirham cũ hiện không còn được lưu hành.
 
Tuy nhiên, chiếc Range Rover không phải là thành quả duy nhất của hãng này. Trước đó, vào năm 2011, họ đã công bố sản phẩm nghệ thuật lớn đầu tiên của họ, đó là chiếc Mercedes Benz G55 AMG bao bọc bằng 47.000 đồng xu Dirham sáng bóng.
 
 
Đặc biệt, những chiếc xe độ này luôn được đi kèm với quốc kỳ của các nước Ả Rập như Ả Rập Xê Út, Bahrain, Qatar và UAE cùng với những tấm ảnh của những vị lãnh đạo Ả Rập được dán ở cửa sổ xe.
 
Chiêm ngưỡng một số hình ảnh của 2 chiếc xe độ đồng xu độc đáo Range Rover và Mercedes Benz G55 AMG:

 
Theo VOV Giao thông/Odditycentral
Bình luận
vtcnews.vn