Cận cảnh xe coupe sành điệu giá 240 triệu đồng

XeThứ Ba, 19/06/2012 06:30:00 +07:00

(VTC News) – Những bức ảnh khá chi tiết cùng tên chính thức của dòng coupe được cho là rẻ nhất thế giới vừa được hé lộ.

(VTC News) – Những bức ảnh khá chi tiết cùng tên chính thức của dòng coupe được cho là rẻ nhất thế giới vừa được hé lộ.

Khác với thông tin ban đầu, mẫu xe này sẽ mang một cái tên latin là Aquila, có nghĩa là “đại bàng” thay vì cái tên mang chất Nga Akvella.

Không chỉ chính thức công bố tên xe, nhà sản xuất Tag AZ cũng hé lộ những bức ảnh tương đối chi tiết về dòng xe này. Những bức ảnh cho thấy xe sở hữu bộ cánh đỏ rực khá bắt mắt với những đường nét đậm chất thế thao.

 
Đầu xe khỏe khoắn và cũng khá nổi bật nhờ cặp đèn xenon có trang trí dải đèn LED. Dáng xe có vẻ vững chắc và phần thân xe khá “nuột”.

 
Nội thất xe cũng khá cá tính với hai tông màu đen và đen. Xe có khá nhiều tiện nghi như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, điều hòa không khí, gương sưởi ấm, radio và túi khí. Ngoài ra, xe còn đi kèm ghế đơn kiểu thể thao và bộ lazăng hợp kim tùy chọn.


 
Thông số kỹ thuật xe chưa được hé lộ nhiều. Được biết, phiên bản sắp ra mắt sẽ sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1,6 lít, đồng hành cùng hộp số sàn. Tuy nhiên, công suất cùng khả năng vận hành của xe vẫn chưa được tiết lộ.


 
Nét hấp dẫn nhất của dòng xe này có lẽ là mức giá 400.000 Ruble, tương đương 12.400 USD (khoảng hơn 240 triệu đồng).  

 
 
Theo dự kiến, Aquila sẽ chính thức trình làng tại triển lãm Mátxcơva diễn ra vào tháng 8 tới và sẽ được phân phối trên toàn nước Nga. Sang nửa đầu năm sau, phiên bản 2 cửa có trang bị
động cơ 2.0 lít cùng hộp số tự động sẽ được tung ra thị trường.

 
Minh Quang(tổng hợp)

Cực nóng, cực độc, cực ấn tượng về Euro 2012 

Xem thêm tại đây


Bình luận
vtcnews.vn