Cận cảnh smartphone lõi tứ siêu mỏng giá tầm 3 triệu đồng

Kinh tếThứ Hai, 12/10/2015 06:38:00 +07:00

Massgo Vi5 là smartphone lõi tứ siêu mỏng giá tầm 3 triệu đồng đang đắt khách tại thị trường Việt Nam nhờ Massgo Vi5 có tính năng tốt, giá hợp lý

(VTC News) - Sử dụng vỏ kim loại nguyên khối sang trọng, cấu hình mạnh, màn hình 5inch trang bị nhiều công nghệ cảm ứng hỗ trợ người dùng sử dụng thuận tiện, Vi5 có giá 2,99 triệu đồng, là dòng smartphone mới nhất của thương hiệu Việt Massgo bán ra thị trường.

Tại thị trường trong nước, Massgo là thương hiệu điện thoại đi theo xu hướng thiết kế cao cấp nhưng giá bán rẻ, phù hợp với số đông người tiêu dùng có nhu cầu sở hữu smartphone tại Việt Nam.
 

Sau hàng loạt mẫu máy như Massgo Vi3, T5…, thương hiệu này vừa giới thiệu ra thị trường dòng Massgo Vi5 – smartphone có thiết kế vỏ kim loại nguyên khối, kiểu dáng khá thời trang.

Phụ kiện đi kèm theo máy gồm có sạc, cáp, tai nghe, sách hướng dẫn bằng tiếng Việt. Ngoài ra còn kèm sẵn ốp lưng bằng nhựa dẻo:

Chiếc Massgo Vi5 có 2 màu vàng Champagne và màu ghi xám– màu sắc đang ăn khách trên thị trường hiện nay, được nhiều thương hiệu lớn như HTC, Apple... sử dụng:
Đọ dáng với iPhone 6.
"Đọ dáng" với iPhone 6. 
Thân máy có độ mỏng 7.4mm, thiết kế khung nhôm nguyên khối bo tròn tạo cảm giác sang trọng, tinh tế
Thân máy có độ mỏng 7.4mm, thiết kế khung nhôm nguyên khối bo tròn tạo cảm giác sang trọng, tinh tế  

Nút nguồn và phím điều chỉnh âm lượng được đặt ở cạnh phải của máy, trong đó phím nguồn ở gần giữa. Khi cầm trên tay, nút nguồn vừa đúng tầm tay của ngón giữa tay trái, rất tiện lợi để khởi động máy để sử dụng so với nhiều dòng smartphone khác bố trí ở đỉnh thân máy.
Máy sử dụng 2 SIM 2 sóng.
Cạnh trái chỉ bố trí khay SIM. 
3 phím Setting, Home, Back cảm ứng
3 phím Setting, Home, Back cảm ứng 
Phía sau thân máy có dòng chữ Designed by Masscom Corp
Phía sau thân máy có dòng chữ Designed by Masscom Corp 

Massgo Vi5 chạy hệ điều hành Android 5.1, sử dụng bộ xử lý lõi tứ MediaTek MTK6580 tốc độ 1,3 GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16 GB và cho phép mở rộng bộ nhớ bằng thẻ nhớ microSD lên đến 32GB.
Massgo Vi5 sở hữu màn hình 5 inch HD Full Lamination 2.5D sắc nét
Massgo Vi5 sở hữu màn hình 5 inch HD Full Lamination 2.5D sắc nét, độ rộng 5 inch
Trải nghiệm thực tế với các game đòi hỏi khả năng xử lý đồ họa 3D cao như Asphalt 8, Vi5 cho tốc độ xử lý mượt, không bị lag:
Trải nghiệm thực tế với các game đòi hỏi khả năng xử lý đồ họa 3D cao như Asphalt 8, Vi5 cho tốc độ xử lý mượt, không bị lag
Về độ nhạy của màn hình cảm ứng, Vi5 cho khả năng “chạm” chính xác. Ngay cả với game đòi hỏi nhanh tay nhanh mắt như Fruit Smash (một dạng game chém hoa quả), phản ứng của màn hình cảm ứng rất nhạy, cho phép người chơi điều khiển linh hoạt.

Khá thú vị, trên chiếc Vi5, Massgo trang bị tính năng cảm ứng thông minh thường chỉ có trên các dòng smartphone đắt tiền. Tại màn hình khóa (máy trong tình trạng đang tắt), người dùng có thể mở bằng cách gõ đúp màn hình, hay truy cập nhanh vào các ứng dụng như viết chữ C để vào camera, chữ V để mở trình quay số, vẽ chữ Z để vào mục nhắn tin...

Máy sử dụng camera chính độ phân giải 8 MP và camera trước 3.2 MP. Cả hai camera đều được hỗ trợ đèn flash giống như một số smartphone cao cấp.
Camera chính phía sau 8MP.
Camera chính phía sau 8MP. 
Camera trước 3.2MP.
Camera trước 3.2MP. 

Massgo Vi5 trang bị đầy đủ các kết nối 3G, Wi-Fi, Bluetooth, định vị GPS, pin Polymer 2.300 mAh, giao thức Hot Knot cho phép trao đổi dữ liệu giữa hai thiết bị bằng cách chạm màn hình vào nhau.

Tùy chọn cảm biến thông minh trên máy cũng cho phép nhận dạng cử chỉ như úp máy để tắt tiếng khi có cuộc gọi đến, đưa máy lên tai để trả lời cuộc gọi.

Massgo Vi5 có giá bán 2,99 triệu đồng, được tặng kèm thêm 1 sim Viettel 3G và 1 ốp lưng trong suốt silicon.

Được biết, chế độ bảo hành của máy là 1 năm, 1 đổi mới trong 30 ngày khi máy bị lỗi từ nhà sản xuất.

Bảo Bình
Bình luận
vtcnews.vn