Cận cảnh siêu xe đạp giá 27.000 USD

XeThứ Ba, 06/01/2015 05:49:00 +07:00

250 siêu xe đạp được thực hiện bởi sự hợp tác của công ty chuyên xe độ Specialized và hãng siêu xe danh tiếng thế giới McLaren.

(VTC News) - 250 siêu xe đạp được thực hiện bởi sự hợp tác của công ty chuyên xe độ Specialized và hãng siêu xe danh tiếng thế giới McLaren.

Đây là lần thứ hai mà 2 công ty danh tiếng cùng nhau hợp tác phát triển dòng xe đạp cao cấp S-Works McLaren. Chiếc xe đạp này được giới hạn sản xuất,
chi p để sở hữu 1 chiếc như này là 27.227 USD.

xe đạp McLaren S-Works
 
Với công nghệ sợi carbon tiên tiến nhất mà hãng McLaren láp ráp trên những chiếc siêu xe của mình, thật tuyệt vời khi khung chiếc xe đạp S-Works McLaren Tarmac được áp dụng công nghệ trên, làm cho khung chiếc xe trọng lượng siêu nhẹ, nhưng độ bền và chịu lực của xe là rất cao.

xe đạp McLaren S-Works
 
Các rankset, tùy chỉnh AeroFly tay lái, và  carbon dạng ống, cặp bánh xe cũng được thừa hưởng từ công nghệ sợi carbon hiện đại đảm bảo hiệu suất và tiết kiệm trọng lượng tối đa.


xe đạp McLaren S-Works
 
Những chiếc xe đạp cũng được các nhà sản xuất ưu tiên tùy chọn màu sơn theo phong thủy của khách hàng, những chiếc xe được sử dụng sơn McLaren Special Operations Centre độc quyền của hãng.
xe đạp McLaren S-Works
 
Chỉ có 250 chiếc sẽ được sản xuất ra, mỗi chiếc được bán ra sẽ bao gồm đầy đủ các trang bị hiện đại kèm theo như một cặp kính đua S-Works, giày đua và một chiếc mũ bảo hiểm S-Works.

Tất cả các trang thiết bị của chiếc xe đều được khách hàng tùy chọn để phù hợp với sở thích cũng như màu sắc của chiếc xe.
xe đạp McLaren S-Works
 
Hơn thế nữa, mỗi chiếc xe S-Works McLaren thể thao sẽ được tùy chỉnh thông minh để chiếc xe phù hợp với thân hình người lái.

xe đạp McLaren S-Works
 

xe đạp McLaren S-Works
 

xe đạp McLaren S-Works
 

xe đạp McLaren S-Works
 
» Cận cảnh chiếc xe độc đáo đón Noel
» Xe đạp mạ vàng đắt hơn siêu xe Ferrari
» Xe đạp thông minh DuBike sẽ tràn ngập Trung Quốc


Trần Thái
Bình luận
vtcnews.vn