Cận cảnh siêu phẩm "Vertu rồng" của đại gia Việt

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 20/04/2012 12:00:00 +07:00

(VTC News) - Có ít nhất hai người Việt đã sở hữu hai chiếc Vertu Signature S Dragon, đây là hai chiếc điện thoại hạng sang thuộc loại hiếm hoi trên thế giới.

(VTC News) - Có ít nhất hai người Việt đã sở hữu hai chiếc Vertu Signature S Dragon, đây là hai chiếc điện thoại hạng sang thuộc loại hiếm hoi trên thế giới.

Đầu năm Nhâm Thìn, Vertu ra mắt bộ 3 chiếc điện thoại Signature S được chạm hình rồng nổi phía sau nắp máy, với tên gọi Signature S Dragon Collection phiên bản giới hạn (Limited edition).

Vertu Signature S Dragon có 3 phiên bản: kim cương - vàng, hồng ngọc, thép không gỉ và chỉ được bán tại một số thị trường trên thế giới, Vertu tại Việt Nam không có chiếc điện thoại này trong showroom của mình.

Tuy nhiên, hai người Việt đã sở hữu chiếc máy này. Chiếc Signatures S vàng có giá tới 30.000 bảng Anh và Singature S thép không gỉ là 12.000 bảng, tương đương với 987 triệu đồng và 394 triệu đồng.

Chủ nhân của chiếc máy không muốn nói về mình, nhưng anh có thể chia sẻ những hình ảnh đặc biệt về chiếc Vertu không dành cho tất cả mọi người này:
Hình rồng được gắn sau chiếc Vertu S bằng thép bạc
 Đá quý được gắn ở giữa nút điều hướng
 Một tuyệt tác của dòng điện thoại hạng sang
 Chiếc máy có giá 12.000 bảng Anh
 Logo hình rồng ở phần cuối thân máy
 Rồng trên siêu phẩm Vertu Signature S Dragon Gold
 Bạn sẽ "đau tim" nếu làm đánh rơi chiếc máy này
 Đá quý màu bạc trắng nổi bật trên thân máy màu vàng
Phiên bản Singnature S Dragon bên cạnh chiếc máy phiên bản thường

Bảo Anh
(ảnh: Hiệp Nguyễn)


Bình luận
vtcnews.vn