Cận cảnh siêu môtô được gắn động cơ phản lực

Kinh tếThứ Bảy, 16/05/2015 07:37:00 +07:00

Iron Sturmvogel sử dụng động cơ Sportster 1200. Phía trên bình xăng là 2 bình nitơ giúp tăng công suất thêm khoảng 20 mã lực cho chiếc xe này.

Iron Sturmvogel là chiếc xe sử dụng động cơ phản lực, nó được ví như phiên bản mặt đất của chiến đấu cơ đầu tiên trên thế giới sử dụng động cơ phản lực.

Iron Sturmvogel là chiếc xe sử dụng động cơ phản lực, nó được ví như phiên bản mặt đất của chiến đấu cơ đầu tiên trên thế giới sử dụng động cơ phản lực.

Sturmvogel thuộc sở hữu của Yaroslav Luritzkyi, chủ hãng độ Ukraine Iron Custom.

Sturmvogel thuộc sở hữu của Yaroslav Luritzkyi, chủ hãng độ Ukraine Iron Custom.

Thiết kế đầu xe toát lên vẻ kỳ cục một cách thú vị.

Thiết kế đầu xe toát lên vẻ kỳ cục một cách thú vị.

Thiết kế xe cực kỳ ấn tượng với phong cách cafe racer cổ điển.

Thiết kế xe cực kỳ ấn tượng với phong cách cafe racer cổ điển.

Xe được phát triển từ thân xác một chiếc Harley-Davidson XR1200 đời 2009 và sử dụng cỗ máy Sportster 1200.

Xe được phát triển từ thân xác một chiếc Harley-Davidson XR1200 đời 2009 và sử dụng cỗ máy Sportster 1200.

Sturmvogel sử dụng bộ vành 17 inch hiệu Roland Sands, lốp Metzeler Racetec, phanh hiệu Performance Machine

Sturmvogel sử dụng bộ vành 17 inch hiệu Roland Sands, lốp Metzeler Racetec, phanh hiệu Performance Machine

Phía trên bình xăng là 2 bình nitơ giúp tăng công suất thêm khoảng 20 mã lực.

Phía trên bình xăng là 2 bình nitơ giúp tăng công suất thêm khoảng 20 mã lực.

Ý tưởng của tác giả là kết hợp tinh thần những năm 1920-1950 với công nghệ hiện đại để tạo ra một cỗ máy mơ ước.

Ý tưởng của tác giả là kết hợp tinh thần những năm 1920-1950 với công nghệ hiện đại để tạo ra một cỗ máy mơ ước.

Toàn bộ phần thân xe do Iron Custom chế tác thủ công với thiết kế liền mạch.

Toàn bộ phần thân xe do Iron Custom chế tác thủ công với thiết kế liền mạch.

Xe được thiết kế với hệ thống treo sau có thể tùy chỉnh. Hãng độ cũng tự làm bộ vây, chắn bùn, yên xe, gắp sau... Bộ khung được làm lại.

Xe được thiết kế với hệ thống treo sau có thể tùy chỉnh. Hãng độ cũng tự làm bộ vây, chắn bùn, yên xe, gắp sau... Bộ khung được làm lại.

Tại giải vô địch xe độ thế giới AMD 2014, Iron Sturmvogel đứng thứ 4 tại hạng mục Street Performance.

Tại giải vô địch xe độ thế giới AMD 2014, Iron Sturmvogel đứng thứ 4 tại hạng mục Street Performance.

Bình luận
vtcnews.vn