Cận cảnh Samsung Galaxy S3 bản 'độc' Olympic 2012

Kinh tếThứ Hai, 30/07/2012 08:57:00 +07:00

(VTC News) - Chào mừng Olympics London 2012, hãng sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới Samsung đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt của Galaxy S3 cho sự kiện này.

(VTC News) - Chào mừng Olympics London 2012, hãng sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới Samsung đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt của Galaxy S3 cho sự kiện này.

Đây là phiên bản đặc biệt chỉ được phân phối ở nước Anh, do công ty Carphone Warehouse chịu trách nhiệm. Dự kiến những chiếc đầu tiên sẽ được bán ra vào ngày 1/8 tới đây.

Samsung cũng là một trong những nhà tài trợ chính của Thế vận hội năm này và 2 sản phẩm đặc biệt dành cho Olympic sẽ được tung ra để dành cho sự kiện này. Đó là một chiếc S3 có ảnh cờ nước Anh đằng sau, chiếc còn lại in hình logo của đoàn thể thao Vương Quốc Anh.

Những chiếc điện thoại này cũng được bán kèm với các vỏ bọc thông thường để người dùng có thêm nhiều lựa chọn khi Olympic kết thúc.

Hình ảnh về 2 phiên bản đặc biệt dành cho Olympic của Galaxy S3 

Cả 2 chiếc điện thoại đều được trang trí bởi những vòng tròn Olympic quen thuộc cùng với đó là những hình nền phù hợp với vỏ điện thoại mà người dùng có thể download từ trang ứng dụng của Samsung.

Theo Thời báo kinh tế toàn cầu, các điện thoại phiên bản đặc biệt dành cho Olympic sẽ được các nhà mạng ưu đãi mức giá sử dụng hàng tháng là 28 Bảng Anh, tương đương 40 USD. Những nhà mạng dự kiến tham gia vào chương trình này bao gồm Vodafone, Orange, O2, T-Mobile, Talk Mobile và Three.

Phiên bản xanh mang cờ Anh và vòng tròn Olympic ở phía sau

Phiên bản màu trắng in hình logo của đoàn thể thao Vương Quốc Anh 

Ngoài ra phiên bản này còn có những vỏ bọc khác liên quan đến Olympic cũng như các vỏ bọc thông thường bán kèm 

Một trong số đó là chiếc vỏ mang hình ảnh người lính Hoàng gia Anh đang canh gác 

Video đập hộp một chiếc Galaxy S3 phiên bản phần mềm Olympic 2012 

Tùng Đinh

Bình luận
vtcnews.vn