Cận cảnh Renault Captur giá 562 triệu đồng

Kinh tếThứ Tư, 19/04/2017 11:05:00 +07:00

Tới từ nhà sản xuất xe Pháp Renault, crossover hạng B Renault Captur với kiểu dáng cá tính đã bắt đầu được sản xuất tại Đông Nam Á.

Hinh anh

 Cách đây gần 2 năm - mẫu xe ôtô Renault Captur thuộc dòng crossover hạng B, hướng tới đối thủ chính là Ford EcoSport đã từng được ra mắt chính thức tại thị trường Indonesia và Malaysia. Mới đây nhất, Renault đã chính thức tiến hành lắp ráp chiếc xe dưới dạng CKD tại Malaysia, khiến cho dòng xe này còn có mức giá rẻ hơn nữa.

Hinh anh

Dựa trên cơ sở chassis của chiếc hatchback hạng B Clio, Captur nổi bật bởi lối thiết kế trẻ trung và đầy "vui nhộn" mà Renault đang cố theo đuổi. 

Hinh anh  3

Có chiều dài 4122 mm và rộng 1778 mm, Renault Captur là một chiếc crossover cỡ nhỏ, được thiết kế nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Nissan Juke, Peugeot 2008, Ford EcoSPort, Honda HR-V hay Mazda CX-3. 

Hinh anh  4

Những màu sơn ấn tượng, kết hợp với vòm mui và phần dưới thân xe màu đen, mâm 17 inch bản lớn cùng các chi tiết mạ chrome càng làm tăng phong cách thể thao, cá tính cho chiếc crossover cỡ nhỏ này. 

Hinh anh  5

Nội thất của Captur cũng thể hiện rõ sự trẻ trung, năng động với các chi tiết tròn trịa và hiện đại, chẳng hạn như bảng đồng hồ với màn hình nhỏ nằm chính giữa báo tốc độ tương tự như một số mẫu xe môtô phân khối lớn. 

Hinh anh  6

Có giá rẻ nên những vật liệu làm nội thất của Captur không lộ vẻ cao cấp. Để bù lại, chiếc xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình lớn, tính năng giữ ga tự động Cruise Control điều chỉnh trên vô-lăng, kính chỉnh điện, điều hoà tự động, khởi động bằng nút bấm. 

Hinh anh  7

Các ghế ngồi chỉ được bọc vải, nhưng có cách phối màu trẻ trung cam-xám. Với mức giá rẻ, mẫu xe crossover cỡ nhỏ Captur cũng không có ghế chỉnh điện và cửa gió điều hòa độc lập cho hàng ghế sau. Tuy nhiên xe vẫn được trang bị hệ thống thông tin giải trí MediaNav với màn hình cảm ứng 7 inch khá hiện đại. 

Hinh anh  8

Các trang bị khác tiêu chuẩn khác của Renault Captur bản lắp ráp tại Malaysia không thay đổi so với bản nhập khẩu trước đó với hệ thống đèn LED ban ngày, khởi động không cần chìa, camera lùi, gạt mưa và đèn tự động, điều hòa tự động, định vị dẫn hướng, các kết nối Bluetooth, USB, jack 3,5 mm... 

Hinh anh  9

So với mẫu xe "anh em" Clio, Captur có không gian để chân ở hàng ghế sau rộng hơn 75 mm và cao hơn 100 mm. Hàng ghế này cũng có khả năng gập 60:40 để nâng không gian để đồ từ 277 lên thành 455 lít. 

Hinh anh  10

Về động cơ, Captur được trang bị cỗ máy 1.5l với công suất tối đa 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 190 Nm. Xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước và có hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp. Với hệ động lực này, Captur có khả năng đạt 0-100 km/h trong 10,9 giây và tốc độ tối đa khoảng 192 km/h. 

Hinh anh  11

Tại thị trường Malaysia, phiên bản lắp ráp trong nước của Renault Captur có giá 109.000 Ringgit (tương đương 562 triệu đồng) - rẻ hơn phiên bản nhập nguyên chiếc trước đây 8200 ringgit (tương đương 42,3 triệu). Xe vẫn đi kèm chế độ bảo hành 5 năm không giới hạn km. 

Video: Dàn siêu xe của học viên mật vụ Nga gây "bão"

(Nguồn: Kiến Thức)
Bình luận
vtcnews.vn