Cận cảnh nhan sắc Hoa hậu của các Hoa hậu

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/09/2017 13:11:00 +07:00

Người đẹp Indonesia Ariska Putri Pertiwi là đại diện châu Á hiếm hoi giành được danh hiệu "Hoa hậu của hoa hậu" 2016 do chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn.

Can canh nhan sac Hoa hau cua cac Hoa hau hinh anh 1

 

Danh hiệu Miss Grand Slam 2016 (Hoa hậu của các hoa hậu) do chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn đã thuộc về người đẹp Indonesia - Ariska Putri Pertiwi. Cô là đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, năm nay 22 tuổi. 

Can canh nhan sac Hoa hau cua cac Hoa hau hinh anh 2

 

Cô là đại diện thứ hai của châu Á, bên cạnh người đẹp Ấn Độ lọt vào top 5 hoa hậu đẹp nhất. Ariska Putri Pertiwi đang theo học y khoa tại Đại học Islamic of North Sumatera, Indonesia và sở hữu chiều cao 1,73 m. 

Can canh nhan sac Hoa hau cua cac Hoa hau hinh anh 3

 

Cô là đại diện đầu tiên của Indonesia giành được danh hiệu Hoa hậu của các hoa hậu. Đây cũng là năm đầu Miss Grand International tham gia hệ thống Grand Slam và có người chiến thắng. Thông thường, danh hiệu này sẽ thuộc về Hoa hậu thế giới hoặc Hoa hậu Hoàn vũ. 

Can canh nhan sac Hoa hau cua cac Hoa hau hinh anh 4

 

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Ariska còn được đánh giá cao về nét thanh lịch, giao tiếp tốt, khả năng tiếng Anh trôi chảy. 

Can canh nhan sac Hoa hau cua cac Hoa hau hinh anh 5

 

Chiến thắng hiếm hoi dành cho đại diện Indonesia cho thấy nhan sắc châu Á đang dần vươn xa và được khẳng định nhiều hơn trên trường quốc tế. 

Can canh nhan sac Hoa hau cua cac Hoa hau hinh anh 6

 

Ngoài đời, Ariska sở hữu vẻ đẹp năng động và phần cá tính, đại diện cho hình ảnh người phụ nữ Indonesia hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống vốn có. 

Can canh nhan sac Hoa hau cua cac Hoa hau hinh anh 7

 

Người đẹp 22 tuổi khá nổi bật trong cuộc thi Miss Grand International 2016. 

Can canh nhan sac Hoa hau cua cac Hoa hau hinh anh 8

 

Ngoài ra, hoa hậu của các hoa hậu 2016 còn sở hữu thân hình quyến rũ. Cô cao 1,73 m, số đo ba vòng khá lý tưởng là 82-64-92 cm.

Can canh nhan sac Hoa hau cua cac Hoa hau hinh anh 9

 

Ariska khoe vẻ đẹp hình thể cùng làn da vàng đậm chất châu Á. Cô cũng là một trong những người mẫu của nhiều nhãn hàng thời trang và tạp chí nổi tiếng của Indonesia. 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn