Cận cảnh máy ảnh 'khủng' giá hơn 1 tỷ đồng

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 11/05/2012 01:14:00 +07:00

(VTC News) - Nhà sản xuất máy ảnh Leica, kết hợp với hãng thời trang danh tiếng Hermès ra mắt máy ảnh trị giá trên 1 tỷ đồng.

(VTC News) - Nhà sản xuất máy ảnh Leica, kết hợp với hãng thời trang danh tiếng Hermès ra mắt máy ảnh trị giá trên 1 tỷ đồng.

Hai phiên bản của sự hợp tác là 300 chiếc M9-P Hermès Eidtion với giá 25.000 USD/chiếc và 100 chiếc M9-P Edition Hermès - Série Limitée Jean-Louis Duma có giá tới 50.000 USD/chiếc, lần lượt được chuyển đến tay khách hàng vào tháng 6 và tháng 7 năm nay.

Chiếc máy M9-P Edition Hermès - Série Limitée Jean-Louis Duma (ảnh: Leica)

Việt Nam cũng là quốc gia có cộng đồng chơi Leica, nhưng mức giá lên tới hàng tỷ đồng cho một chiếc máy ảnh dân dụng có thể khiến nhiều người phải suy nghĩ, hoặc dằn vặt, hoặc 'chiến tranh' trong gia đình để có được nó.

Leica cung cấp cho khách hàng hai bộ phận đầy đủ của máy bao gồm thân và ống kính, phiên bản rẻ tiền hơn bao gồm máy được bọc da màu bạc, kèm với Lens Leica Summilux-M 50 mm f/1.4 ASPH.

Phiên bản Jean-Louis gồm thân máy và Lens góc rộng Leica Summicron-M 28 mm f/2 ASPH, Lens chuyên chụp chân dung Leica Noctilux-M 50 mm f/0.95 ASPH và tele Leica APO-Summicron-M 90 f/2 ASPH.

Cả hai chiếc máy đều được bọc thủ công bằng da và bán kèm túi đựng máy ảnh mang thương hiệu Hermès.

Bạn có thể theo dõi quá trình làm ra chiếc máy đắt đỏ này tại đoạn video dưới đây:





Cao Cường

Bình luận
vtcnews.vn