Cận cảnh màn tra tấn dã man của Trần Bảo Sơn

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 19/05/2015 02:50:00 +07:00

Những cảnh tra tấn của nhân vật do Trần Bảo Sơn thủ vai trong phim "Quyên" được thực hiện hết sức công phu.

(VTC News) - Những cảnh tra tấn của nhân vật do Trần Bảo Sơn thủ vai trong phim "Quyên" được thực hiện hết sức công phu.

trần bảo sơn
Trần Bảo Sơn vừa hoàn thành phần sản xuất  bộ phim nhựa “Hy sinh đời trai” do đạo diễn Lưu Huỳnh đạo diễn. Bên cạnh đó, những hình ảnh mới nhất về tội ác và sám hối của anh trong phim “Quyên” cũng được giới thiệu tới công chúng. Đây là vai diễn gai góc và phức tạp nhất mà Trần Bảo Sơn thể hiện. 
trần bảo sơn
Với vai Hùng trong phim “Quyên”, Trần Bảo Sơn đã chứng tỏ phong độ ổn định của mình từ những vai diễn đầu tiên đến nay. Dù mỗi nhân vật là một số phận khác biệt, nhưng Trần Bảo Sơn đã luôn đi đến tận cùng với nhân vật của mình. 
trần bảo sơn
Với Hùng, gã giang hồ máu lạnh bị chinh phục bởi tình yêu với người đàn bà bị chính hắn ta giam cầm, thì đây lại là một nhân vật hoàn toàn mới. Nó đòi hỏi sự thay đổi liên tục trong diễn biến tâm lý nhân vật.  
trần bảo sơn
Đồng thời, giữa tội ác và trừng phạt, người đàn ông vừa dữ dội vừa yếu đuối có lúc muốn sám hối. Nhân vật phức tạp đòi hỏi sự tập trung cao độ của diễn viên. Và Trần Bảo Sơn đã hoàn thành tốt vai diễn, với nhiều trường đoạn khó khăn trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. 
trần bảo sơn
Nói về vai diễn, Trần Bảo Sơn chia sẻ: “Tôi đã đọc rất nhiều lần cuốn tiểu thuyết “Quyên”  cũng như kịch bản để tìm hiểu kỹ hơn về nhân vật, chẳng hạn anh ta xuất thân thế nào, vì sao anh ta lại hành động như vậy, và mục đích của Hùng sẽ là gì trong mỗi diễn biến và hành động. 
trần bảo sơn
Mọi thứ xoay chuyển rất nhanh và tâm lý nhân vật cũng đảo chiều liên tục, khiến tôi phải lựa chọn cách diễn sao cho phù hợp nhất. Thật may, đạo diễn đã chấp nhận và tỏ ra hài lòng”… 
trần bảo sơn
Những cảnh tra tấn của nhân vật do Trần Bảo Sơn thủ vai cũng đã được thực hiện hết sức công phu. Ở đó, tình yêu và thù hận đôi khi chỉ trong gang tấc, và chỉ một ánh mắt người ta sẽ lạc qua một ranh giới khác.  
trần bảo sơn
Sau những gì đã gây ra và phạm phải, người đàn ông tên Hùng dường như ăn năn, anh ta đã tìm gặp sư thầy để sám hối. Một mẫu nhân vật không đơn giản, có sự đấu tranh nội tâm liên tục, khiến Trần Bảo Sơn như đang đi trên sợi dây mong manh.  
trần bảo sơn
Chính những điều đó khiến vai diễn trở nên hấp dẫn hơn. Và Trần Bảo Sơn cũng mong chờ ngày phim công chiếu. “Quyên” sẽ ra mắt công chúng vào 19/6. 
trần bảo sơn
trần bảo sơn
trần bảo sơn
trần bảo sơn
trần bảo sơn
trần bảo sơn
(Ảnh: Huỳnh Long)
Video hé lộ những hình ảnh đầu tiên về phim Quyên:

An My

Bình luận
vtcnews.vn