Cận cảnh màn cầu hôn của 'Dương Quá và Tiểu Long Nữ'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 26/10/2015 02:32:00 +07:00

Trần Hiểu thuê du thuyền và đúc tượng Tiểu Long Nữ để cầu hôn Trần Nghiên Hy.

Trần Hiểu thuê du thuyền và đúc tượng Tiểu Long Nữ để cầu hôn Trần Nghiên Hy.
  

Trang Sina sáng nay (26.10) đã trích dẫn thông tin và hình ảnh từ một blogger nổi tiếng thạo tin làng giải trí Hoa ngữ với hình ảnh du thuyền trên sông Seine ở thủ đô Paris (Pháp) được nam diễn viên Trần Hiểu thuê làm địa điểm cầu hôn bạn gái Trần Nghiên Hy.

Du thuyền được trang trí rèm lụa hồng xung quanh mạn, bên trên là những đóa hồng nhung đỏ thắm tượng trưng cho tình yêu. Đặc biệt, trên thuyền còn có một chiếc bồn sứ cỡ lớn, bên trong rắc cánh hoa hồng. Giữa bồn là bức tượng màu trắng tạc hình Tiểu Long Nữ vốn gắn liền với Trần Nghiên Hy trong Tân Thần điêu đại hiệp - bộ phim gắn kết hai người với nhau.
trần nghiên hy
Cận cảnh du thuyền trên sông Seine làm địa điểm cầu hôn 
trần nghiên hy
Bức tượng 3D tạc theo nhân vật Tiểu Long Nữ là quà cầu hôn của Trần Hiểu cho bạn gái.
trần nghiên hy
 Bức tượng được đặt giữa bồn hoa hồng vô cùng lãng mạn.
Theo miêu tả của những người chứng kiến màn cầu hôn này, chiếc du thuyền lướt trên dòng sông Seine giữa trời đêm lấp lánh ánh đèn của thủ đô Paris và tháp Eiffel danh tiếng. "Cô Cô" đã xúc động gật đầu đồng ý trước màn cầu hôn ngọt ngào mà bạn trai kém 4 tuổi dành cho cô.

Trước đó, truyền thông Trung Quốc đưa tin, Trần Hiểu đã cầu hôn Trần Nghiên Hy trên chiếc du thuyền này với chiếc nhẫn đính kim cương 2 carat của thương hiệu Cartier trị giá 3 triệu NDT (hơn 10 tỉ đồng).

Đại diện phía Trần Nghiên Hy mới đây cũng đã xác nhận thông tin nữ diễn viên 32 tuổi nhận lời cầu hôn vài đang ngập tràn hạnh phúc: "Hiện tại tôi đang cảm nhận niềm hạnh phúc mà tình yêu mang lại. Nếu có thông tin gì mới nhất định sẽ thông báo tới mọi người".
trần nghiên hy
"Cặp đôi phim thật tình thật" Trần Hiểu, Trần Nghiên Hy
Trần Nghiên Hy khi trả lời phỏng vấn từ tờ Beijing China Times đã chia sẻ về cuộc ly hôn của cha mẹ cô từ khi còn nhỏ. Điều này khiến nữ diễn viên luôn có cảm giác không tin tưởng vào tình yêu và hạnh phúc lâu dài.

Đây cũng là nguyên nhân nữ diễn viên sinh năm 1983 cảm thấy lo sợ liệu chuyện này sẽ lặp lại đối với cô. Tuy vậy cuộc tình lần này với Trần Hiểu được người đẹp nhấn mạnh, hai người đều rất nghiêm túc, vì vậy Trần Nghiên Hy bắt đầu tin vào một tình yêu vĩnh cửu.

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn